Trước vòng bán kết Bắc Giang Open: Căng như dây đàn


Trước vòng bán kết Bắc Giang Open: Căng như dây đàn

Tin Tức
TÚ ANH - Thứ bảy, ngày 21-05-2016 - 09:08:24
Bình luận
Cuối tuần này, vòng bán kết giải Bắc Giang Open 2016 sẽ diễn ra. Với những gì mà 4 đội bóng này thể hiện, cơ hội lọt vào chung kết của FC X và chủ nhà FC Thành Phát được đánh giá cao hơn.
Trận chiến giữa FC 8X và FC X (Trà Dilmah) được kỳ vọng rất hấp dẫn bởi hai đội bóng cùng có lối chơi mềm mại uyển chuyển khá giống nhau. Nhưng xét một cách toàn diện FC X được đánh giá nhỉnh hơn. 

Những Thi "Mốc", Quang "em", Vũ "SHB", Trung "ốc", Linh "Becks"... đều là những cầu thủ chất lượng, lại được chơi bóng lâu năm dưới bàn tay nhào nặn của bầu Hồng và coach Anh "Tệu". Ở trận tứ kết, mặc dù gặp đối thủ Coca Light già dơ và đá rắn nhưng đoàn quân của bầu Hồng vẫn giành chiến thắng 3-2 khá thuyết phục. 

Không dễ cho FC 8X (áo đỏ) vào chung kết

Đá với FC X (chính là đội bóng Trà Dilmah danh tiếng) nếu đội nào không có tính kỷ luật và thể lực tốt sẽ rất dễ bị vỡ trận. Mà đó lại không phải điểm mạnh của FC 8X, đội bóng của những thành viên cũ của An Dương như Việt "con", Việt "trê", Linh "ủng"... 

Có nét gì đó rất Công An Hà Nội trong lối chơi của 8X. Trước những đối thủ mạnh họ biết cách nhường sân để đá thủ phản, trước những đối thủ yếu họ biết cách vờn đối thủ mệt để sau đấy ăn tươi nuốt sống mà trận tứ kết chiến thắng 5-1 trước FC Hở Là Sút là một điển hình. 

Nhưng như vậy là chưa đủ. Có quá nhiều khó khăn cho FC8X trước trận Bán kết. Một trận đấu giữa hai đội có lối chơi khá giống nhau cũng rất đáng được trông đợi. Dự đoán: FCX 3-1 FC8X.

Trong khi đó, ở trận bán kết hai giữa chủ nhà FC Thành Phát và Auto An Khánh, đội được đánh giá cao hơn có lẽ là FC Thành Phát của bầu Thành - ông chủ của cụm sân bóng đá Thành Phát. Được sự hỗ trợ của HLV trẻ Hiệp "cóc", FC Thành Phát đã quy tụ được rất nhiều hảo thủ để mong chinh phục Bắc Giang Open 2016. Họ có đầy đủ các vị trí đều được coi là "hổ báo" từ Tuấn "ốc", Cường "trắng", Mạnh "nát", Công "Triều Khúc" ở tuyến dưới cho đến Đạo "Từ Sơn", Tuấn "bệu", Hội "xoáy" cho tuyến trên. 

Nếu so sánh về từng con người thì rõ ràng đối thủ của họ khó có thể bì lại được. Nhưng việc không chơi với nhau thường xuyên cũng là 1 vấn đề mà các đối thủ có thể khai thác. Từ đầu giải, Thành Phát khá thảnh thơi và mỗi trận họ đá xuất phát một đội hình khác nhau nhưng đều vượt qua các đối thủ không mấy khó khăn. Tứ kết Thành Phát thắng Thành Lâm 2-1 với sự toả sáng của Hội "xoáy". Có cảm giác như Thành Phát vẫn chưa gặp đối thủ xứng tầm để các ngôi sao của họ bùng lên. 

HLV Hiệp "cóc" (trái) đang rất quyết tâm cùng FC Thành Phát lọt vào chung kết

Ở bên kia chiến tuyến, Auto An Khánh cũng không phải dạng vừa. Cùng với Tiến "châu phi", các cầu thủ đang thuộc biên chế trẻ Cường Quốc như Tiến "Cro", Đăng Đông, Hà "beo"... của Auto An Khánh tỏ ra khá nguy hiểm. 

Chiến thắng trên chấm luân lưu trước FC Bắc Giang ở tứ kết là một ví dụ. Họ vào sân với khí thế hừng hực và nhiều đối thủ sẽ choáng ngợp trước cách nhập cuộc đó. Sẽ là cuộc chiến rất đáng xem giữa sức trẻ của Auto An Khánh và kinh nghiệm của Thành Phát. Dự đoán: Thành Phát 2-1 Auto An Khánh.

Lịch thi đấu cụ thể
Từ khóa Bắc Giang Open
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá