Truyền thông DTS vô địch, Phương "Vertu" vua phá lưới giải Kết nối doanh nghiệp 2016


Truyền thông DTS vô địch, Phương "Vertu" vua phá lưới giải Kết nối doanh nghiệp 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 31-07-2016 - 22:44:17
Bình luận
Chiều ngày 31/7, tại sân bóng đá Ngọc Bảo, 68 Mạc Thái Tông, Hà Nội, trận chung kết giải kết nối doanh nghiệp 2016 giữa HD Bank Hoàn Kiếm và Truyền thông DTS đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.
Cả hai đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá phủi Hà thành nên rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi. Sức mạnh của HD Bank Hoàn Kiếm dựa vào những trụ cột như Tuấn "ếch", Tuấn "bệu", Đạo "Từ Sơn", Tiến "châu Phi", Mạnh "nát", Thu "đen", Giang Nguyên Công, Tâm "Kaka"... trong khi Truyền thông DTS có sự phục vụ của những Duy "tễu", Phương "Vertu", Linh "Becks", Khánh "chóe", Luân Thái Sơn Bắc... 

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Do đã quá hiểu nhau nên đôi bên nhập cuộc không hề e dè và trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Truyền thông DTS với lối chơi ban bật đẹp mắt đúng với triết lý của HLV Ngọc Anh "Tệu" (dị nhân của tổ Trà Dilmah) ép sân ngay từ đầu. Nếu như Phương "Vertu" quyết đoán và chuẩn xác hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, Truyền thông DTS đã có thể mở tỷ số từ rất sớm. 

Tiến "châu Phi" mở tỷ số cho HD Bank Hoàn Kiếm

HD Bank Hoàn Kiếm vẫn nổi tiếng với lối chơi lỳ lợm và thực dụng bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước rất đẳng cấp của Tiến "châu Phi" chếch bên phía cánh trái ở phút 15. Lẽ ra đội bóng của HLV Ngô Tiến Thiết đã có bàn thắng thứ 2 ngay sau đó nhưng rất tiếc từ pha chuyền cột hai rất thông minh của Giang Nguyên Công, Tiến "châu Phi" lại dứt điểm quá hiền để thủ môn của Truyền thông DTS bắt gọn. Không lâu sau đó, Luân Thái Sơn Bắc đã có pha nã đại bác chếch bên phía cánh phải, gỡ hòa 1-1 cho Truyền thông DTS. 

Truyền thông DTS có bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ siêu phẩm của Luân TSB

Tiền đạo Tuấn "ếch" (số 19) phải rời sân ngay ở trong hiệp 1 do 
HD Bank Hoàn Kiếm thua thiệt về quân số

Tuấn "ếch" rất fair play khi sang thăm hỏi cầu thủ Duy "tễu" bị chấn thương

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở cuối hiệp 1. Từ 1 pha phản công cực kỳ sắc sảo, Duy "tễu" đi bóng dũng mãnh buộc Giang Nguyên Công phải phạm lỗi, nếu không cầu thủ người Hà Tây có thể ghi bàn. Hệ quả của pha bóng này là Giang Nguyên Công nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân còn bản thân Duy "tễu" cũng không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Thua thiệt về quân số, BLĐ HD Bank Hoàn Kiếm buộc phải rút những cầu thủ tấn công như Tuấn "ếch", Tâm "Kaka" rời sân để tăng cường hàng thủ.

Rất đông khán giả tới sân cổ vũ cho cả hai đội

Hầu như toàn bộ thời gian của hiệp 2, bóng chỉ lăn bên phần sân của HD Bank Hoàn Kiếm. Dù chơi chắc chắn, kinh nghiệm, nhưng các học trò của HLV Ngô Tiến Thiết không thể đứng vững trước những đợt tấn công như triều dâng của Truyền thông DTS. Họ liên tiếp phải nhận thêm 2 bàn thua bởi cú đúp của Phương "Vertu". 

Các cầu thủ Truyền thông DTS ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Phương "Vertu"

Khánh "chóe" (số 6) chơi rất xông xáo trong trận chung kết

Phương "Vertu" giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng

Chung cuộc, Truyền thông DTS đánh bại HD Bank Hoàn Kiếm với tỷ số 3-1 và giành chức vô địch. Không những vậy, với cú đúp trong trận chung kết, ngôi sao số 1 của Truyền thông DTS là Phương "Vertu" đã giành danh hiệu Vua phá lưới. Một chiến thắng toàn diện của thầy trò HLV Ngọc Anh "tệu".
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá