Tứ kết BĐ ngành thép, Tân Thanh Quyền Nam Khánh vs Bắc Việt: Phút cuối quặn lòng!


Tứ kết BĐ ngành thép, Tân Thanh Quyền Nam Khánh vs Bắc Việt: Phút cuối quặn lòng!

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 02-01-2019 - 19:24:22
Bình luận
Khi tỷ số trận đấu là 2-2, fan của Tân Thanh Quyền Nam Khánh đã nghĩ đến kịch bản kéo Bắc Việt đến chấm phạt đền. Thế nhưng ở phút cuối cùng, đội bóng của bầu Khánh đã phải quặn lòng với bàn thắng muộn của đối thủ.
Cuộc  hạnh ngộ giữa Tân Thanh Quyền Nam Khánh và Bắc Việt ở vòng từ kết chiều nay 2/1, xứng đáng được xem là “El Clasico của ngành Thép”. Nam Khánh từng là một thế lực của giải đấu khi họ giành 2 chức vô địch liên tiếp ở màu 2015  và 2016. Còn Bắc Việt chính là ĐKVĐ của giải đấu khi lên ngôi ở giải năm 2017. 

Không còn thể hiện bộ mặt bạc nhược như trận thua 1-5 trước QH Plus ở lượt cuối vòng bảng, Tân Thanh Quyền Nam Khánh đã lột xác hoàn toàn dưới sa bàn của ông bầu và cũng là HLV Phan Trung Khánh. Vũ Hùng được kéo về đá thấp để tạo thành một tứ giác đứng ở 1/3 phần sân nhà. Trong khi đó, Tấn Vương đảm nhận vai trò pivo. 

Sự thất vọng của Hùng Trương bên phía Tân Thanh Quyền Nam Khánh

Công bằng mà nói, Lê Việt, Hữu Ngân, Triệu Luân, Viết Kha đã thể hiện lối chơi đẹp mắt với những pha ban bật tí tách. Dù vậy, phải đợi đến phút 12, từ tình huống đá phạt cố định, Lê Việt mới có đường chuyền vào cột 2 để Triệu Luân đặt lòng mở tài khoản. 

Nhưng chỉ vài phút sau, ngôi sao đáng chú ý nhất, Vũ Hùng đã có pha solo như “nhảy múa giữa bầy sói”. Sự thiếu quyết liệt của các cầu thủ Bắc Việt đã giúp cầu thủ có hộ khẩu ở Bình Định có bàn thắng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Bắc Việt tiếp tục là ứng cử viên sáng giá của giải đấu năm nay

Có vẻ như Tân Thanh Quyền Nam Khánh đã không chịu thuộc những bài đá phạt cố định của đối thủ và họ đã phải trả cái giá quá đắt. Ở phút 18, lại là một tình huống phạt góc, Lê Việt là người châm ngòi với một đường chuyền vào cột 2 để Viết Kha băng vào nâng tỷ số lên 2-1.

Bắc Việt đã chơi hoàn toàn chủ động ở đầu hiệp 2 nhưng bất ngờ đã xẩy ra. Ở một tình huống khá đơn giản, Vũ Hùng tỉa bóng xuống biên để Tấn Vương băng lên rồi tung ra một cú đá bằng chân trái, lái bóng đi như một quả rocket. Thủ môn của Bắc Việt đã bị giật mình và khi anh tỉnh giấc thì anh đã phải vào lưới nhạt bóng. Tỷ số lúc này là 2-2, quá xứng đáng cho một trận cầu trong mơ.

Đội bóng của coach Khánh đã có một trận đấu rất hay dù Bắc Việt được đánh giá cao hơn

Ở những phút tiếp theo, các nhà ĐKVĐ giải Thép đã dồn ép đối thủ và tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng họ lại ném ra ngoài cầu môn một cách đáng tiếc. Ở ngoài đường piste, có vẻ như coach Khánh đã chuẩn bị cho phương án đá phạt đền khi trận đấu chỉ được tính bằng giây. 

Đúng vào cái lúc ấy, các CĐV TTQ Nam Khánh phải “chết đứng như Từ Hải”. Lại một tình huống cố định nhưng lần này, Triệu Luân nhận bóng rồi sút như búa bổ. Bóng ói ra từ tay thủ môn và Viết Kha đã trở thành người hùng với cú băng vào đá bồi ấn định tỷ số 3-2 cho Bắc Việt.

 Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Toàn Khánh đã gây sốc khi có 2 bàn dẫn trước QH Plus. Tuy nhiên, đội bóng này đã bị gỡ hòa 2-2, rồi thua tức tưởi 0-2 trên chấm phạt đền nghiệt ngã.

KẾT QUẢ VÒNG TỨ KẾT
Tân Thanh Quyền NK - Bắc Việt: 2-3
Việt Thắng - T.Nam T.Huyền:d 5-1
IPC - SMC Group: 0-3
QH PLUS - Toàn Khánh: 2-2 (pen 0-2)



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá