Tứ kết giải BĐ ngành Thép: Người lên ngựa kẻ chia bào


Tứ kết giải BĐ ngành Thép: Người lên ngựa kẻ chia bào

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 02-01-2019 - 12:45:46
Bình luận
Chiều nay ngày 2/1 trên sân bóng đá Sport Plus, đường kênh 19/5, phường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM) sẽ diễn ra các trận tứ kết giải bóng đá thép lần IV. Những người làm thép đang đứng trước viễn cảnh “người lên ngựa, kẻ chia bào” bởi hạnh phúc đang giống như manh chiếu hẹp.
TTQ Nam Khánh (hay cái tên khác là Tân Thanh Quyền Nam Khánh) và Bắc Việt sẽ gặp nhau trong trận tứ kết đầu tiên. Đây thực sự là một cuộc hạnh ngộ của hai nhà vô địch giải đấu. Nam Khánh từng là một thế lực của giải đấu khi họ giành 2 chức vô địch liên tiếp ở màu 2015  và 2016. Còn nhớ 2016, ở giải lần thứ II, Nam Khánh của Vũ Hùng đã đánh bại Minh Hữu Liên của Triệu Luân, người hiện đã về đầu quân cho Bắc Việt với tỷ số 6-3 để lần 2 lên ngôi vô địch.

Chiều nay Hùng và Luân, những người đã chia nhau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016 sẽ gặp lại nhau. Tuy nhiên, có vẻ như Vũ Hùng đứng trước nguy cơ trở thành “ngôi sao cô đơn” khi một mình anh phải chống lại dàn sao: Hữu Ngân, Triệu Luân, Lê Việt... bên kia chiến tuyến. Rõ ràng, sự phụ thuộc quá nhiều vào Vũ Hùng đang khiến cho Tân Thanh Quyền Nam Khánh dễ bị bắt bài. 

Đội bóng của ông bầu Phan Trung Khánh sẽ dựng xe bus để đối chọi với Bắc Việt?

Rất có thể Tân Thanh Quyền Nam Khánh sẽ tính tới giải pháp “dựng xe bus” trước khung thành để kéo đối thủ đến chấm phạt đền. Để làm được điều đó họ cần sự bền bĩ, kiên trì và sự may mắn, bởi Bắc Việt chơi tấn công đa dạng và họ có những ngôi sao có thể giải quyết trận đấu trong một tích tắc. Đặc biệt là Triệu Luân, hôm nay cũng chính là ngày “sanh thần” của cầu thủ này nên anh rất khát khao có được bàn thắng làm quà cho chính mình.

Cũng nói thêm, một chút, ở trận bán kết giải mùa giải 2017, chính Bắc Việt là những người đã loại Nam Khánh ở vòng bán kết khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Vũ Hùng kết thúc mùa giải buồn dù anh có pha solo đi qua 3 cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn.

Ở trận tứ kết thứ 2, Việt Thắng đang được đặt nằm kèo trên. Thậm chí chấp sâu so với Tây Nam Thanh Huyền. Đây cùng là điều dễ hiểu như Việt Thắng có chiều sâu đội hình và có những ngôi sao chơi nổi bật. Ở hai cặp đấu còn lại, IPC đang được đánh giá cao hơn SMC vì phong độ ấn tượng ở vòng bảng. 

Việt Thắng (áo trắng) được đánh giá cao hơn

Đội bóng này đã giành ngôi đầu khi vượt qua cả QH Plus và Tân Thanh Quyền Nam Khánh. Ở trận đấu cuối cùng, QH Plus đang được đánh giá cao hơn Toàn Khánh. Tuy nhiên, đây là một trận đấu khó lường bởi tâm lý cầu thủ hai đội sẽ quyết định kết quả trận đấu này.

Giải bóng đá ngành thép là ngày hội dành cho những người đang hoạt động, làm việc trong địa hạt sản xuất, kinh doanh thép khu vực tại TP.HCM. Ở đó, những doanh nhân, công nhân hay bất kỳ ai đều được ra sân và họ xem đó những là một “món ăn tinh thần” của những người làm thép. Điều đặc biệt, giải đấu này cấm tuyệt đối các “thánh bào”, “vua phủi”. 

Các cầu thủ của các độ bắt buộc phải có hợp đồng lao động trên 6 tháng và vượt qua các kỳ kiểm tra của Ban tư cách xác minh VĐV. Trong trường hợp, phát hiện các cầu không phải là người trong ngành, BTC sẽ cấm thi đấu vĩnh viễn đội bóng đó tham giai giải đấu của ngành. Với các cầu thủ, họ sẽ bị cấm 1 năm thi đấu trong hệ thống thi đấu của giải.  


LỊCH THI ĐẤU
17h00
Tứ kết 1: TTQ NK - Bắc Việt
Tứ kết 2: Việt Thắng - T.Nam T.Huyền
18h00
Tứ kết 3: IPC - SMC Group 
Tứ kết 4: QH PLUS - Toàn Khánh

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá