Tứ kết giải hạng Nhì: Mobifone ‘toát mồ hôi’ mới vào bán kết


Tứ kết giải hạng Nhì: Mobifone ‘toát mồ hôi’ mới vào bán kết

Tin Tức
TÚ PHẠM - Chủ nhật, ngày 08-04-2018 - 23:55:03
Bình luận
Trước lối chơi đầy kỷ luật và khó chịu của Lucky Thanh Hà, Mobifone phải rất chật vật mới có được chiến thắng 1-0 để vào bán kết nhờ bàn thắng quý hơn vàng của Hùng “sư phạm”.
Khi tiếng còi của trọng tài Kiên “B” vang lên, cũng là lúc các thành viên của Mobifone lao vào nhau ăn mừng như thể họ vừa giành chiến thắng trong một trận chung kết. Một chiến thắng quá vất vả, tốn quá nhiều sức lực và trí lực, với đủ những cung bậc cảm xúc của Mobifone trước Lucky Thanh Hà.

Cả trận đấu sống trong trạng thái thấp thỏm, lo âu với tâm lý căng như dây đàn, bầu Huy chỉ có thể nở nụ cười “thu hoạch” sau khi đội nhà chính thức giành quyền vào chơi vòng bán kết. Chính ông bầu nổi tiếng đam mê và chất chơi này thẳng thắn khẳng định: “Giải quyết xong Lucky Thanh Hà là xong hết. Đây mới là đối thủ khó chịu nhất và khó để vượt qua nhất ở giải đấu năm nay”.

Việt Hải Dương và các đồng đội đã có trận đấu cực kỳ khó khăn trước Lucky Thanh Hà - Ảnh Dương Đông
Việt Hải Dương và các đồng đội đã có trận đấu cực kỳ khó khăn trước Lucky Thanh Hà - Ảnh Dương Đông

Còn với Coach Minh “khoáy”, dưới góc độ chuyên môn thì đây là trận đấu khiến anh lao tâm khổ tứ nhất. Nó giống như một cuộc chiến “cân não” mà chính nhà cầm quân “pro nhất” của futsal Việt Nam cũng phải cảm thấy… căng thẳng.

Lucky Thanh Hà cho thấy không đơn giản mà họ giành quyền vào tứ kết và mới đây nhất đã từng đánh bại Mobifone. Với thể cửa dưới, đội bóng đến từ xứ Thanh chơi đầy kỷ luật, quyết tâm và sẵn sàng làm mọi cách để buộc Mobifone phải đá penalty. 

Niềm vui của Hùng sư phạm sau bàn thắng quý hơn vàng đưa Mobifone vào bán kết - Ảnh: Dương Đông
Niềm vui của Hùng sư phạm sau bàn thắng quý hơn vàng đưa Mobifone vào bán kết - Ảnh: Dương Đông


Đội bóng của ông bầu Thanh Tuấn đã làm tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Họ khiến các dàn sao Mobifone phải “toát mồ hôi hột” để có thể đạt được mục tiêu của mình. Phần lớn thời gian, Lucky Thanh Hà chơi quá hay, nhưng rốt cuộc, chỉ trong tích tắc thiếu tập trung và quá “say” với diễn biến biến của trận đấu, họ đã phải trả giá bằng tình huống phản công sắc nét để Hùng “sư phạm” ghi bàn thắng quyết định đưa Mobifone giành quyền vào bán kết đầy kịch tính.

Ở 3 trận tứ kết còn lại, đã không có quá nhiều bất ngờ xảy ra. UCE Lê Dương dù mất nhiều trụ cột, lại không có sự chỉ đạo của HLV Hiệp “cóc” từ đầu hiệp 2 vì lý do cá nhân vẫn có được chiến thắng đầy kịch tính trước Luxury Hạ Long ở trên chấm penalty 6m sau khi hòa 0-0 trong hai hiệp chính. 

Tuấn
Tuấn "vỉa" và Coca đang cho thấy họ là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua thăng hạng năm nay - Ảnh: Dương Đông

Trong khi đó, ở cặp đấu cạnh giờ giữa Coca – Mỹ Đình 2, đội bóng của HLV Hải “bạc” tiếp tục cho thấy sức mạnh thực sự của mình ở giải đấu năm nay. Trong một ngày mà ngôi sao “gánh team” Tuấn “vỉa” đá quá hay với những bàn thắng thuộc diện “siêu dị”, Coca đã có được chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Mỹ Đình. 

Ở trận đấu còn lại, Rực rỡ không mất quá nhiều sức nhưng vẫn có thể có được chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước HBG để giành quyền vào chơi bán kết giải hạng Nhì 2018.

Như vậy, các trận đấu bán kết đã được xác định với cuộc so tài của UCE Lê Dương – Coca và Mobifone – Rực rỡ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá