Tứ kết giải Long Biên mở rộng: Tô Ký, Phố Cổ giành quyền đi tiếp


Tứ kết giải Long Biên mở rộng: Tô Ký, Phố Cổ giành quyền đi tiếp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 17-01-2016 - 17:26:29
Bình luận
Chiều ngày 17/1/2016, 2 trận tứ kết giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 giữa Phố Cổ gặp FC Thể Công và Tô Ký chạm trán F+ đã diễn ra. Kết quả, Phố Cổ và Tô Ký đã giành quyền đi tiếp dù cái cách hai đội này lọt vào bán kết là hoàn toàn khác nhau.
Trước một FC Thể Công gồm các cầu thủ đã lớn tuổi và đội hình không đồng đều, không khó cho Phố Cổ kiểm soát thế trận với những pha phối hợp bóng kỹ thuật và ăn ý. Bàn thắng sớm của cầu thủ mang áo số 6 Chu Hồng Tiến đã giúp các nhà ĐKVĐ thoải mái phát huy sức mạnh của mình. Và trong một ngày mà chủ công Giang dân tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn, anh đã lập 1 hat trick, góp công lớn giúp Phố Cổ thắng đậm đối thủ 6-1.
 
Chu Hồng Tiến (áo xanh), cầu thủ mở tỷ số cho Phố Cổ

Bị lấn lướt hoàn toàn, chỉ chủ yếu chơi bóng dài nhằm vào vị trí của Sang bớp, FC Thể Công bị lép vế gần như tuyệt đối trước đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp. Họ chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của đội trưởng Sang bớp và chấp nhận nhường vé đi tiếp cho Phố Cổ một cách tâm phục, khẩu phục.

Trận đấu giữa Tô Ký và F+ diễn ra rất hấp dẫn

Trong khi đó, trận tứ kết diễn ra cùng giờ ở sân bên cạnh giữa Tô Ký và F+ hấp dẫn hơn rất nhiều. F+ với dàn sao đã từng chinh chiến ở V. League như Long thổi, Nghĩa chém, Trung hip... nhập cuộc tốt hơn với lối chơi tấn công hoa mỹ. Nhưng Tô Ký cũng không phải tay vừa nhờ sức trẻ và những pha phối hợp khá ăn ý. Và trong một ngày có vẻ cái duyên ghi bàn không thuộc về F+, họ đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua từ những pha phản công vô cùng sắc nét của đối phương và người dứt điểm cuối cùng đều là Đức Quang.
 
Nghĩa chém ghi bàn cho F+ nhưng đội nhà vẫn thua chung cuộc 1-2

Hiệp 2, đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung tiếp tục dồn ép đối thủ và đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Pha phối hợp cực kỳ ăn ý giữa Tuấn phệ và Nghĩa chém và cú ra chân gọn gàng của cựu cầu thủ của Hải Phòng đã giúp F+ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Trong những phút còn lại của trận đấu, F+ liên tiếp có cơ hội nguy hiểm nhưng tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng của Nghĩa chém hay Trung hip đều tìm đến cột dọc. 

Tô Ký chơi phòng ngự phản công rất hay trước F+

Tô Ký cũng có thể ghi thêm những bàn thắng nhưng tiếc là tiền đạo của họ lại không tận dụng tốt trong những tình huống phản công cực kỳ ngon ăn. Nhưng tỷ số 2-1 cũng đã là quá đủ để Tô Ký giành quyền lọt vào bán kết. Còn với F+, việc họ phải chia tay giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 chắc chắn khiến khán giả phải nuối tiếc bởi họ đã chơi rất hay trước Tô Ký và triết lý chơi của đội bóng này là kỹ thuật, tấn công và cống hiến khiến người hâm mộ no con mắt trong các trận đấu mà F+ tham gia. 

Ngày mai (18/1), trận tứ kết cuối cùng giữa Tin lớn&Anh em gặp U40 Nam Định sẽ diễn ra để quyết định suất cuối cùng giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Trước đó, ở trận tứ kết hôm 16/1, Nguyễn Trãi đã thắng Ocean JSC sau loạt đá luân lưu 6 mét với tỷ số 2-0 sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá