Tứ kết SPL-S1: Hồng Kông có siêu phẩm phạt góc, Sài Gòn FC hẹn Văn Minh ở bán kết


Tứ kết SPL-S1: Hồng Kông có siêu phẩm phạt góc, Sài Gòn FC hẹn Văn Minh ở bán kết

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 08-12-2018 - 19:56:20
Bình luận
Chân sút số 10 đã thi đấu ấn tượng khi lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của Sài Gòn FC trong trận tứ kết giải ngoại hạng phủi Sài Gòn SPL-S1 diễn ra chiều 8/12.
Sự chênh lệch về trình độ đã được dự báo ngay từ đầu. Trong tay coach Trung ‘núi’ đang sở hữu một đội hình già rơ với kinh nghiệm đầy mình trên chiếu phủi. Trong khi đó, đội hình của HLV Đình Long hầu hết là sinh viên, cựu sinh viên, vì vậy dù có lợi thế sân nhà ĐH Tôn Đức Thắng vẫn bị đánh giá dưới cơ.

Lâm Hải Sơn (phải) đã mở tỷ số cho Sài Gòn FC

Dù vậy, phải dành lời khen của cho đội chủ nhà khi họ đã có mang thể hiện khá tốt trước khi phải nhận bàn thua sau pha xử lý đẳng cấp của Lâm Hải Sơn. Kể cả sau khi bị đối phương chọc thủng lưới, ĐH Tôn Đức Thắng vẫn chơi khá ổn, và họ cũng đã tạo ra không ít tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Vũ Thịnh. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Tuấn Khanh đầu hiệp 2 dường như đã chấm dứt mọi hy vọng của đội chủ nhà.

Không lâu sau khi chơi thiếu người, đội chủ nhà liên tiếp phải nhận thêm 2 bàn thua. Nguyễn Hồng Kông đã ghi liền tiếp 2 bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 3-0. Đặc biệt, cầu thủ người Đắk Lắk đã lập một siêu phẩm từ tình huống đá phạt góc.

Những phút cuối trận họ phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha dứt điểm tinh tế của đội trưởng Hoàng Nam bên phía Sài Gòn FC. Ở vòng bán kết, Sài Gòn FC sẽ đối đầu với đội bóng rất mạnh Văn Minh MN.

Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá