Tứ kết SPL-S1: Lam Hồng “bò”vào bán kết nhờ thắng Nông Lâm sát nút


Tứ kết SPL-S1: Lam Hồng “bò”vào bán kết nhờ thắng Nông Lâm sát nút

Ảnh đẹp
THỦY NGUYỄN - Thứ bảy, ngày 08-12-2018 - 20:00:48
Bình luận
Bàn thắmg duy nhất của Thế Vinh đã giúp đội bóng đến từ TP Vũng Tàu Lam Hồng FC nhọc nhằn vượt qua ĐH Nông Lâm với tỉ số 1-0 để ghi tên mình vào trận bán kết.
Bước vào loạt đấu knock-out, buộc Lam Hồng FC của bầu Thìn phải “hạt điều” Âu Văn Hoàn và để gia tăng sức mạnh cho đội bóng của mình. Rõ ràng, sự góp mặt của cầu thủ đang ăn cơm chuyên này giúp cho lối chơi của Lam Hồng FC được vận hành khá trơn tru. 

Với ĐH Nông Lâm, dù không được đánh giá cao như đối thủ của mình nhưng họ lại họn cách tiếp cận trận đấu khá hợp lí. Lối chơi phòng ngự phản công, cắt cử người khoá chặt Âu Văn Hoàn giúp cho ĐH Nông Lâm chơi khá tự tin trước đối thủ Lam Hồng FC. 

Lam Hồng FC chủ động cầm nhịp trận đấu và kiếm soát bóng khá vượt trội hơn đối thủ của mình. Thậm chí họ còn tổ chức được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý trước hàng phòng ngự dày đặc của ĐH Nông Lâm. Thế nhưng từ Văn Hoàn, Hùng “Samba” đến Thế Vinh đều bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.
Dù có mặt của cựa tuyển thủ QG Âu Văn Hoàn (phải) nhưng Lam Hồng đã thắng rất vất vả

Không hề chịu lép về, ĐH Nông Lâm rình rập sơ hở của đối thủ để tổ chức nhiều pha phản công đáng chú ý. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Minh “to” thì có thể Lam Hồng FC mới là đội nhận bàn thua trước.
Thế trận hiệp 2 vẫn diễn ra một chiều nghiêng về Lam Hồng FC. Thế nhưng bước ngoặt đã xảy ra khi đội bóng của bầu Thìn bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau rất nhiều tình huống đã bỏ lỡ.

Thế Vinh là người mang về bàn thắng mở tỉ số quý giá cho Lam Hồng FC. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu để giúp Lam Hồng FC nhọc nhằn vào bán kết.

Bởi ở những phút sau đó, dù rất nỗ lực nhưng ĐH Nông Lâm vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng quân bình tỉ số. Qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1. Với kết quả này, Lam Hồng FC sẽ vào bán kết và chạm trán đối thủ H.A.T Sài Gòn.

Từ khóa SPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá