Tứ kết VCK vô địch sân 7: Trà đả bại Tuấn Sơn, DTS vùi dập Moon


Tứ kết VCK vô địch sân 7: Trà đả bại Tuấn Sơn, DTS vùi dập Moon

Tin Tức
SONG ANH. ẢNH ĐỨC TRUNG BONGDASAN7 - Thứ hai, ngày 22-01-2018 - 13:43:48
Bình luận
Trong một ngày mà các học trò HLV Anh “tệu” chơi thăng hoa, Trà Dilmah đã có được chiến thắng ấn tượng 5-2 trước ứng viên vô địch Tuấn Sơn để giành quyền vào bán kết. Trong khi đó, DTS không mất quá nhiều sức vẫn có được chiến thắng cách biệt 6-1 trước đội hình chắp vá của Moon.
4 trận tứ kết của VCK vô địch sân 7 đã diễn ra hết sức kịch tính nhưng không có nhiều bất ngờ xảy ra, ngoại trừ thất bại trong thế dẫn bàn của Cường Quốc trước Phương Anh. 

Tâm điểm của các trận đấu diễn ra vào ngày 20/1 là cuộc so tài giữa hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Trà Dilmah và Tuấn Sơn. Hai thế lực một cũ và một mới của bóng đá phong trào Hà Nội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi.

Ở trận đấu này, hai “dị nhân” của bóng đá “phủi” và chuyên nghiệp là Anh “tệu” bên phía Trà và Hồng Sơn của Tuấn Sơn đều tung ra sân đội hình được cho là mạnh nhất của mình. Trận đấu diễn ra được ít phút, Tuấn Sơn gặp tổn thất lớn khi Mạnh “tũn” phải rời sân vì chấn thương và đó là điềm báo không may mắn của đại diện đến từ Hà Giang.

Trà Dilmah với bản lĩnh và kinh nghiệm đã vượt qua Tuấn Sơn để vào bán kết
Trà Dilmah với bản lĩnh và kinh nghiệm đã vượt qua Tuấn Sơn để vào bán kết

Và quả thật như thế, khi họ để đối thủ vượt lên dẫn trước sau tình huống Dân “dặt dẹo” đệm bóng mở tỷ số chỉ ít phút sau đó. Tuy vậy, Tuấn Sơn cho thấy không phải là đối thủ dễ bị đánh bại khi có bàn quân bình tỷ số 1-1 của Tuyến “tày” từ tình huống đá phạt cố định.

Những diễn biến sau đó còn kịch tính nữa khi Trà và Tuấn Sơn liên tục có màn rượt đuổi hấp dẫn bằng các bàn thắng của Gia Từ và Minh Đức để trận đấu đẩy lên cao trào với tỷ số 2-2. 

Tuy nhiên, do thể lực bị hao mòn và trước lực lượng dồi dào của đối thủ khi sở hữu hai đội hình ngang nhau, Tuấn Sơn đã không thể “tung hứng” cùng Trà Dilmah và chấp nhận để đối thủ ghi thêm 3 bàn thắng nữa của Dân “dặt dẹo”, Cán “cris”, Đức “cris”, khép lại thất bại 5-2 “tâm phục, khẩu phục”.

Ở trận tứ kết khác giữa DTS và Moon, đội bóng của bầu Hoàng đã không cho đối thủ một cơ hội nào để làm nên bất ngờ. Trước dàn sao quá mạnh của DTS, Moon với lực lương chắp vá phải chịu trận bằng cơn “mưa gôn”. Với cú đúp của Phương “vertu”, Công “Triều Khúc”, Quý “chớp”, Thắng “bộ đội” và Duy “Tễu” đã giúp DTS “vùi dập” Moon với tỷ số 6-1, giành vé vào bán kết một cách đầy thuyết phục.

DTS cũng có chiến thắng dễ dàng 6-1 trước Moon để vào bán kết
DTS cũng có chiến thắng dễ dàng 6-1 trước Moon để vào bán kết

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này là việc Cường Quốc để Phương Anh ngược dòng thắng lại với tỷ số 3-2. Dẫn trước 2 bàn từ sớm của Mạnh Thắng, Văn Toàn, đội bóng nhà bia bất ngờ chơi chủ quan khi trùng xuống để Phương Anh ghi 3 bàn thắng liên tiếp của Thành “Henry”, Anh “zin” và Thanh Hiếu thắng ngược 3-2 để vào bán kết theo cách không thể ngoạn mục hơn.

Ở trận tứ kết còn lại, BIDV Quang Trung đã “giải mã” thành công hiện tượng Coca khi có được chiến thắng 4-2. Như vậy, cặp bán kết của VCK vô địch sân 7 đã được xác định với những cuộc đối đầu giữa Trà Dilmah – DTS; Phương Anh – BIDV Quang Trung. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tại sân Bách Khoa, Hà Nội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá