Tứ kết VPL-S4: Vắng bóng đại diện miền Nam tại Bán kết


Tứ kết VPL-S4: Vắng bóng đại diện miền Nam tại Bán kết

Tin Tức
Đ.M. - Thứ sáu, ngày 25-08-2023 - 14:42:33
Bình luận
Lượt trận Tứ kết của Vòng chung kết giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 đã chính thức lăn bóng với những trận đấu đầy kịch tính diễn ra vào chiều qua (24/8) trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiến hướng về trận “siêu kinh điển” 2 miền Nam - Bắc giữa An Biên và Đại Từ. Dù diễn ra vào khung giờ muộn 18h45, nhưng sức nóng của trận đấu đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến với sân thi đấu Hoàng Mai.

Không phụ lòng của người hâm mộ, cả hai đội bóng đã trình diễn một trận đấu nảy lửa với tốc độ rất cao và đầy kịch tính. Trong hiệp 1, các đại diện đến từ thành phố mang tên Bác nhập cuộc đầy tự tin và là những người vượt lên dẫn trước với bàn thắng được ghi bởi Vinh “heo” ở phút 30 của trận đấu.

An Biên là những người vượt lên dẫn trước

Sang hiệp 2, những sự thay đổi của HLV Ngọc Duy đã giúp cho Đại Từ có được thế trận khởi sắc hơn. Phút 47, từ một tình huống dàn xếp đá phạt, tân binh Thái “Rooney” ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Trong khoảng thời gian sau, việc cả hai đội đều muốn giải quyết trận đáu trong 70 phút thời gian thi đấu chính thức đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn đến nghẹt thở với một tốc độ rất cao cùng hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Tuy vậy, cả An Biên và Đại Từ đều không thể có thêm bàn thắng để có thể định đoạt trận đấu.

Đại Từ gỡ hoà trong hiệp 2

Trên loạt sút luân lưu may rủi, Dương “Út” là người thực hiện không thành công bên phía Đại Từ khi cú sút của tiền vệ mang áo số 88 bị thủ Văn Tiến đoán đúng hướng và cản phá thành công. Tuy vậy, thủ thành Đức “Tỉn” đã đáp trả bằng hai tình huống cản phá liên tiếp những cú sút của Quang “Phở” và Hồng Kông để giúp cho Đại Từ giành chiến thắng 4-3 trên loạt 6m và tiến vào Bán kết.

Thủ thành Đức "Tỉn" trở thành người hùng khi cản phá thành công hai quả penalty của An Biên đưa Đại Từ vào Bán kết

Trong lượt trận sớm, nhà đương kim vô địch VPL-S3 Đạt Tín – SPT ra sân chạm trán với nhà vô địch ĐPL-S2 Hiếu Hoa – Quahaco. Trong hiệp 2, với cách nhập cuộc tự tin và hợp lý, đại diện đến từ thành phố biển Đà Nẵng sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 35 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu nhờ những pha lập công của Văn Hiếu và Hà Minh Tân.

Hiếu Hoa - Quahaco có ngày ra mắt đầy tưng bừng trước Đạt Tín - SPT

Sang hiệp 2, Hiếu Hoa – Quahaco tiếp tục thi đấu thăng hoa và có 5 lần làm tung lưới của đối thủ. Trong khi đó, nỗ lực của Đạt Tín – SPT chỉ giúp họ có được 2 bàn thắng danh dự của Ngọc “Beo” và Luân “Sư Phụ”. Thua 2-7 trước Hiếu Hoa – Quahaco, Đạt Tín – SPT chính thức trở thành cựu vương.

Cùng giờ, Tùng Anh cũng có được trận thắng tưng bừng trước đối thủ đến từ An Giang FC Bảy Núi với tỉ số 6-1. Những bàn thắng của Tùng Anh được ghi do công của Đạo Từ “Sơn” cùng một cú hattrick của tân binh Long “lác” và cú đúp của Đạt “Trề”. Bàn thắng duy nhất của Bảy Núi được ghi do công của tân binh Lê Hoàng Anh.

Tùng Anh có được khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắn 6-1 trước Bảy Núi

Ở trận đấu còn lại, đương kim vô địch HPL-S10 Mobi chạm trán với Be Tong 26 Gia Lai. “Binh đoàn trắng xanh” đã có một trận đấu rất vất vả trước sự xuất sắc và tinh thần chiến đấu quật cường của đối thủ. Vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 bằng pha đánh đấu thành bàn của Mạnh “đen”, thế nhưng Mobi đã phải chật vật trước sức mạnh cùng những tình huống lên bóng đầy tốc độc ủa Be Tong 26 Gia Lai. Đại diện “phố núi” có không ít những tình huống hãm thành nguy hiểm, dù vậy, đoàn quân của HLV Cao Thanh Vân vẫn thiếu đi đâu đó chút may mắn cùng sự chính xác. Ngược lại, Mobi lại cho thấy bản lĩnh và sự hiểu quả ở những tình huống cuối cùng. Cuối hiệp 2, Sơn “Muller” tung cú sút đầy quyết đoán nhân đôi cách biệt và giúp Mobi giành chiến thắng chung cuộc và tiến vào Bán kết.

Mobi nhọc nhằn đánh bại Be Tong 26 Gia Lai để tiến vào Bán kết

Như vậy , hai cặp Bán kết của VPL-S4 đã xác định khi Hiếu Hoa – Quahaco sẽ chạm trán Tùng Anh ở trận Bán kết 1 và Đại Từ đối đầu với Mobi trong trận Bán kết 2. Đây cũng là Vòng chung kết VPL đầu tiên các đại diện miền Nam vắng bóng tại Bán kết. Các trận đấu sẽ diễn ra ngày vào ngày 26 tháng 8 trên sân vận động Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái Truyền hình Cáp Việt Nam.  

Từ khóa VPL-S4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá