Tứ kết VSC-S2 miền Bắc: Tuấn Anh “Jr” tỏa sáng đưa Mobi vào Bán kết, Du Lịch ngược dòng kinh điển


Tứ kết VSC-S2 miền Bắc: Tuấn Anh “Jr” tỏa sáng đưa Mobi vào Bán kết, Du Lịch ngược dòng kinh điển

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 04-12-2022 - 23:25:42
Bình luận
Tuấn Anh “Jr” có cú hattrick nhấn chìm EOC trong khi Du Lịch có màn ngược dòng như “phim hành động” chính là những diễn biến đáng chú ý nhất ở vòng Tứ kết Cúp bonggs đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực miền Bắc.

Kết quả thi đấu vòng Tứ kết VSC-S2 khu vực miền Bắc

Trận đấu được coi như “chung kết sớm” của Tứ kết VSC-S2 khu vực miền Bắc giữa Đương kim vô địch HPL-S9 EOC và Á quân Mobi thu hút đông đảo sự theo dõi của người hâm mộ ở lượt trận sớm. Đúng với kì vọng của nhiều khán giả, trận đấu đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cực cao khi cả hai đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu của phủi miền Bắc hiện tại. Với tính chất của một trận đấu loại trực tiếp, cả hai đội bóng đều tung ra sân những quân bài tốt nhất của mình cùng một lối chơi cực kì thận trọng.

EOC và Mobi cống hiến cho người xem một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao

Ở một trận đấu mà cả hai đều thi đấu kỷ luật chặt chẽ, những cơ hội sẽ chỉ xuất phát từ những sai lầm cá nhân và EOC là những người đã phải nhận bàn thua từ một tình huống như vậy. Từ một tình huống cầm bóng trên sân nhà, Hiệp “Châu” để cho Tuấn Anh “Jr” cướp bóng và dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Trương Huy mở tỉ số trận đấu ở trong hiệp 1.

Tuấn Anh "Jr" (trắng) là người khai thông thế bế tắc cho Mobi trong hiệp 1

Nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2, EOC đưa vào sân nhiều những cầu thủ có khả năng xuyên phá với tốc độ và kĩ thuật. Thế nhưng dường như đây là “cái bẫy” mà Mobi đã giăng ra sau khi có được bàn mở điểm. Lối chơi phòng ngự kín kẽ và những pha phản công cực kì sắc bén đã khiến cho EOC phải vất vả chống đỡ. Và điều gì đến cũng phải đến, tấm thẻ ddorsau khi phải nhận thẻ vàng thứ hai của Mạch Ngọc Hà đã khiến cho mọi kế hoạch của EOC bị tan vỡ. Với lợi thế hơn người, Mobi có thêm 2 bàn thắng và tác giả của những pha lập công này không ai khác là Tuấn Anh “Jr”. Tiền vệ mang áo số 7 hoàn tất cú hattrick để giúp Mobi nhấn chìm EOC và giành vé tiến vào Bán kết.

Tuấn Anh "Jr" có màn trình diễn điểm 10 để đưa Mobi tiến vào Bán kết VSC-S2 khu vực miền Bắc

Chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ BIDV Quang Trung ở trận Tứ kết 3, Du Lịch đã gặp rất nhiều khó khăn như khi gặp đội bóng này ở ngày khai mạc HPL-S9. Với lối đá thủ phản khó chịu, BIDV Quang Trung đã cho thấy sự hiệu quả của mình trong 30 phút đầu tiên của trận đấu khi có 2 bàn thắng từ 2 pha bóng cố định nhờ công của Tuyến “Tày” và Tuấn “Đồng Tâm”.

Tuyến "Tày" (giữa) và Tuấn "Đồng Tâm" (ngoài cùng bên trái) đưa BIDV Quang Trung vượt lên dẫn Du Lịch 2-0 ngay trong hiệp 1

Thế nhưng mọi chuyện thay đổi đến chống mặt trong hiệp thi đấu thứ hai. 30 phút sau của trận đấu đã cho thấy đẳng cấp và giá trị của những ngôi sao bên phía Du Lịch. Với khả năng kiểm soát bóng thượng thừa của thủ môn Đức “Tỉn”, Du Lịch đã không ngần ngại dâng toàn bộ đội hình lên phần sân đối phương để chơi “Power Play” ngay từ những phút đầu hiệp 2. Sau hàng trăm đường chuyền, lối chơi của Du Lịch cũng đã phát huy tác dụng. Ở bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2, Đức “Tỉn” tung ra đường chuyền dọn cỗ để Đức “Cris” lập công.

Thủ môn Đức "Tỉn" là nhân vật chính góp công vào màn ngược dòng ngoạn mục của Du Lịch

Đức "Cris" tỏa sáng khi đóng góp vào cả 3 bàn thắng trong hiệp 2 của Du Lịch

Có được bàn rút ngắn cách biệt, tinh thần của các cầu thủ Du Lịch lên cao và thành quả đã đến với đại diện Lào Cai ở 10 phút cuối trận. Từ một tình huống phản công, các cầu thủ Du Lịch phối hợp cực kì ăn ý trước khi Thành “Messi” căng ngang để Đức “Cris” đệm bóng vào lưới trống đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút bù giờ thứ 2, cầu trường sân vận động Hoàng Mai như nổ tung khi Du Lịch có bàn thắng vươn lên dẫn 3-2. Một lần nữa, Đức “Tỉn” tạo nên dấ ấn khi có đường chuyền quyết định để Đức “Cris” tạt bóng cho Nhật “Tân” tung cú lắc đầu nhạy cảm về góc xa khiến thủ môn Hoàng “tè” bên phía BIDV Quang Trung bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Du Lịch hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 3-2 và giành vé vào vòng Bán kết theo cách không thể kịch tính hơn.

Màn ngược dòng đầy cảm xúc và đắm say đúng với thương hiệu "FC Du Lịch"

Ở trận đấu cùng giờ với màn so tài của Mobi và EOC, Phoenix ra sân chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là FC Sao. Được đánh giá cao cùng phong độ chói sáng của những cầu chuyên trong đội hình, “phượng hoàng tím” chơi lấn lướt và có được 2 bàn thắng nhờ công của Dũng “Hòa Bình” trong hiệp 1 và Duy Kiên trong hiệp đấu thứ 2. Bên phía FC Sao, những nỗ lực giúp họ có bàn thắng của Ngọc Phi ở cuối hiệp 2 nhưng chừng đó là không đủ để đại diện của Bắc Ninh tạo ra bất ngờ.

Phoenix vượt qua Sao với thắng lợi 2-1

Trận đấu còn lại là cuộc so tài không kém phần hấp dẫn giữa DTS và Việt Phương Đông. Trong một mà các cầu thủ đạt điểm rơi phong độ ấn tượng, DTS đã đánh bại đối thủ khó chịu một cách thuyết phục. Xuân Huynh là người khai thông thế bế tắc cho DTS ở trong hiệp 1. Sang tới hiệp 2, đội bóng áo vàng có bàn nhân đôi cách biệt của Hiếu “chuột” trước khi Hồng Huy thắp sáng lại hi vọng cho Việt Phương Đông với bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Thế nhưng, DTS đã dập tắt tinh thần của Việt Phương Đông khi có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Định “trâu” và Cường “trề” để ấn định chiến thắng 4-1 cùng tấm vé vào Bán kết hoàn toàn xứng đáng.

DTS đánh bại Việt Phương Đông với tỉ số thuyết phục 4-1

Như vậy, vòng Bán kết của VSC-S2 khu vực miền Bắc đã chính thức tìm ra 4 đội bóng góp mặt là Phoenix, Mobi, Du Lịch và DTS. Hai cặp đấu Bán kết được xác định là Phoenix chạm trán Du Lịch và Mobi đụng độ Phoenix. Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 10.12 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình của VTVCab.

Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá