Tứ kết VSC-S3: Đại Từ dừng bước, SHB đại thắng “derby ngân hàng”


Tứ kết VSC-S3: Đại Từ dừng bước, SHB đại thắng “derby ngân hàng”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 20-11-2023 - 11:41:42
Bình luận
Sau những trận cầu kịch tính và hấp dẫn, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc đã xác định 4 gương mặt góp mặt tại Bán kết gồm Thiên Khôi FC, EOC, SHB và Tùng Anh FC.
Tâm điểm của vòng đấu Tứ kết chính là màn so tài được chờ đợi giữa Đại Từ và Thiên Khôi ở lượt trận đầu tiên. Nếu như Đại Từ đã có một vòng bảng cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên nặng ký cho tấm vé dự VCK thì bên kia chiến tuyến, Thiên Khôi FC chỉ giành tấm vé tiến vào Tứ kết sau khi lách qua “khe cửa hẹp” ở trận đấu cuối của vòng bảng.

Bước vào trận đấu, Thiên Khôi đã cho thấy sự nhập cuộc rất thận trọng với một đấu pháp hợp lý trước sức ép của Đại Từ. Tính chất của một trận đấu loại trực tiếp cũng khiến cho cả hai đội bóng đều thi đấu rất thận trọng và không mạo hiểm dâng cao trong thời gian của hiệp 1.

Bước ngoặt chỉ xảy ra ở hiệp thi đấu thứ 2, khi Đại Từ tăng tốc và muốn dứt điểm trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức. Trong khi đó, Thiên Khôi FC đã cho thấy sự  hiệu quả của mình ở những đợt phản công. Phút 54, tiền đạo vào sân thay người Hưng “Xốp” tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự Đại Từ dứt điểm chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp cho Thiên Khôi FC giành vé tiến vào Bán kết.

Hưng "Xốp" ghi bàn thắng duy nhất đưa Thiên Khôi FC vào Bán kết

Tương tự với trận đấu của Đại Từ và Thiên Khôi FC. EOC và DTS cũng đã mang đến một trận đấu đầy sự thận trọng trong suốt gần 70 phút của trận đấu. Chỉ đến những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2, cái tên quen thuộc Tuấn “Bệu” là người ghi bàn thắng quyết định giúp EOC vượt qua DTS và chạm trán Thiên Khôi tại Bán kết.

Tuấn "Bệu" đưa EOC vào Bán kết bằng pha lập công trong những phút cuối

Ở lượt trận thứ 2, tâm điểm được dồn về trận “derby nhà băng” giữa SHB và BIDV Quang Trung. Thầy trò HLV Anh “Tệu” đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi 4 lần làm tung lưới đối thủ bằng những pha lập công của Hoàng “Cheo”, Sơn “Muller”, Trung “Nghệ” và Hiếu “Hino”. Trong khi đó, nỗ lực của BIDV Quang Trung chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt của Long “Lác”. 

Sơn "Muller" toả sáng trong chiến thắng 4-1 của SHB trước BIDV Quang Trung

Thắng đậm BIDV Quang Trung, SHB sẽ gặp Tùng Anh tại trận Bán kết còn lại. Đội bóng của bầu Tùng đã trải qua một trận đấu tương đối vất vả trước “ngựa ô” EMS Hà Nội. Trước sức trẻ và tinh thần không biết bỏ cuộc của đối thủ, Tùng Anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Mở tỉ số bằng bàn thắng của Việt “Hải Dương”, thế nhưng sau đó, đoàn quân HLV Long “Thổ” đã để cho đối thủ gỡ hoà. Sau đó, nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm của các trụ cột, Tùng Anh đã có được 2 bàn thắng của Nhật “Tân” và Đạt “Trề” để ấn định thắng lợi 3-1 và chính thức góp mặt tại Bán kết.

Tùng Anh nhọc nhằn vượt qua EMS Hà Nội và chạm trán SHB tại Bán kết của VSC-S3 khu vực miền Bắc

Lượt trận Bán kết sẽ diễn ra vào Chủ Nhật (ngày 26.11) tới tại sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội và được trực tiếp trên nền tảng của VTVCab.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá