Tú Neymar chạy đua với chấn thương hướng đến Super Cup 8 đội mạnh.


Tú Neymar chạy đua với chấn thương hướng đến Super Cup 8 đội mạnh.

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 19-04-2018 - 10:28:23
Bình luận
FC Văn Minh sẽ mang đến giải 8 đội mạnh Nghệ An lần thứ nhất với đội hình gần như mạnh nhất. Trong số này, ngôi sao Tú Neymar đang phải gồng mình với chấn thương, hy vọng trở lại kịp thời cùng các đồng đội đối đầu với Á Đông ở trận khai mạc.
Trong đội hình sở hữu những ngôi sao như Hùng Cọt, Chung Tám, Hùng Con... Tú Neymar vẫn luôn cho thấy sự khác biệt với khả năng làm bóng rất dị. Cái tên Neymar gắn kèm đã nói lên tất cả, Tú luôn thi đấu bằng cảm xúc. Anh thích được vẽ vời trong mỗi pha bóng. Sự có mặt của Tú Neymar luôn được chủ ý bởi anh luôn tạo sự thích thú trong từng pha xử lý. 

Tại trận đấu chung kết giải Đại hội TDTT, Tú đã tạo nên một khoảnh khắc đẹp nhất giải. Sau một tình huống lên bóng, bất lợi khi buộc phải quay mặt để xử lý trên đà tấn công. Rất nhanh, chỉ mất 3 giây, Tú Neymar đã dọn cỗ cho Hoàn Lé trong thế trống trải đối mặt thủ môn bằng 1 cú “rabona” tuyệt đỉnh. Trước đó, anh còn bùng nổ với 3 bàn thắng chỉ trong vòng 20 phút có mặt trên sân ở trận đấu gặp Quỳnh Lưu trong trận khai mạc.

Tuy nhiên, ở trận đấu giao hữu mới nhất, cầu thủ này không may bị dính chấn thương phần xương khá nặng. Trao đổi với chúng tôi, Tú chia sẻ: “Tuần này em phải nghỉ đá bóng rồi, đen qua anh ơi. Giờ chỉ mong sao kịp bình phục để sát cánh cùng anh em ở giải 8 đội mạnh. Còn 2 ngày không biết có thể kịp hồi phục không”. 

Tú Neymar góp công lớn trong chức vô địch Giải ĐHTDTT Nghệ An của Văn Minh
Tú Neymar góp công lớn trong chức vô địch Giải ĐHTDTT Nghệ An của Văn Minh

Trận đấu ra quân của Văn Minh ở Super Cup 8 đội mạnh tranh cup Radbhin, Tú Neymar sẽ phải đối đầu với đối thủ có tương quan sức mạnh, và độ nổi tiếng không kém. Nói cách khách, ở Thành Vinh, nếu không Văn Minh thì đó hẳn là Á Đông FC. Đây chính là  kỳ phùng địch thủ của bóng đá phong trào xứ Nghệ ở thời điểm hiện tại.

Super Cup 8 đội mạnh chính là bước đệm và cơ hội các đội bóng có bước tạo đà trơn tru nhất trước khi bước vào Vinh League đang đến rất gần vào mùa hè này. Đã có những hoài nghi về quy mô của giải đấu này, tuy nhiên, với việc những nhân tố tâm huyết với bóng đá phong trào Nghệ An, lần đầu tiên trình làng công ty CP NA.Football, mục tiêu gần đó là mong muốn giải 8 đội mạnh lần này sẽ nằm trong hệ thống thường niên và hứa hẹn sẽ là sân chơi chất lượng có sức hút nhất cho “phủi Nghệ” trong thời gian tới. 

Các đội bóng đã có thể cảm nhận được tính chuyên nghiệp cao qua buổi lễ họp báo hoành tráng không thua bất cứ một giải đấu phong trào nào hiện tại. Thế nên rất dễ hiểu, họ sẽ mang đến một lực lượng mạnh nhất, được chuẩn bị chu đáo nhất cho những trận đấu hay, là món gia vị ngọt ngào trước khi hướng đến Vinh League 2018.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá