Tú Neymar, đam mê công việc và bóng đá hơn lấy vợ


Tú Neymar, đam mê công việc và bóng đá hơn lấy vợ

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 12-01-2017 - 19:39:43
Bình luận
Tại giải HPL S4, FC Văn Minh không chỉ là nhà vô địch mà còn được các CĐV yêu mến bởi lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt. Và trong những dàn sao tài năng của FC Văn Minh, Tú Neymar được mệnh danh là cầu thủ kỹ thuật nhất.
Tú Neymar cùng với đội trưởng Hùng “con” đều xuất thân từ lò đào tạo bóng đá trẻ VST tại Cửa Lò của cựu tuyển thủ quốc gia Văn Sỹ Thủy. Không có duyên với bóng đá chuyên nghiệp, anh chuyển sang chơi phong trào. Ở Vinh, có rất nhiều đội bóng phủi nhưng Tú Neymar tham gia nhiều nhất là FC Chương Dương và FC Văn Minh. 

Trước khi đầu quân cho FC Văn Minh, Tú Neymar đã từng nổi bật trong màu áo FC Chương Dương bằng lối chơi hào hoa, ngẫu hứng. Không phải ngẫu nhiên mà ngôi sao có tên là Quốc Tú này được so sánh với tuyển thủ Neymar của ĐT Brazil. Anh có thể tâng bóng đến 2000 lần mà không để rơi và cùng với người bạn thân Quốc Kỳ, cả hay được mệnh danh là những ảo thuật gia, làm xiếc với trái bóng và cùng với FC Chương Dương làm mưa làm gió ở Vinh League. 

Tú Neymar tại giải Vinh League 

Mãi đến giai đoạn 2 của giải HPL S3, Tú Neymar mới cùng với Hùng “đen” và Lê Văn Công được bổ sung cho Văn Minh. Phong độ ấn tượng của anh đã góp công lớn giúp đội bóng nhà xe giành vị trí Á quân. Để giữ chân những ngôi sao phong trào tài năng này, bầu Văn đã tạo điều kiện cho cả ba cầu thủ của Chương Dương làm việc tại công ty vận tải Văn Minh. Có được sự phục vụ của Tú Neymar, FC Văn Minh như hùm mọc thêm cánh. Ở giải HPL S4, đội bóng nhà xe đã giành chức vô địch rất thuyết phục và cá nhân Tú Neymar giành danh hiệu Vua phá lưới với 15 bàn thắng, hơn tiền đạo tài năng của Top Group, vua phá lưới của giải HPL S3 Phương Vertu 3 bàn. 

Tú Neymar giành ngôi vua phá lưới HPL S4 với 15 bàn thắng

15 bàn thắng ở HPL S4 cộng với 6 bàn thắng ở giải Vinh League, góp công lớn giúp Văn Minh vô địch 2 giải đấu danh giá này, chưa kể rất nhiều các giải phong trào khác mà Tú Neymar tham gia, năm 2016 rõ ràng là một năm thi đấu rất thành công của cầu thủ sinh năm 1990 này. Nhận xét về Tú Neymar, đội trưởng kiêm HLV trưởng Văn Minh, Hùng "con" không giấu được sự hài lòng: "Tú Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Văn Minh. Điểm mạnh của cậu ta là nhanh, khéo, thông minh và đặc biệt là khả năng tạo đột biến rất cao". 

Tú Neymar (bìa phải) ăn mừng chức vô địch giải HPL S4 trong màu áo Văn Minh

Trong lối chơi của FC Văn Minh, người chơi cao nhất là tiền đạo Hoàn "lé".  Tú Neymar được Hùng "con" xếp đá ở vị trí hộ công, ngay sau tiền đạo. Ở HPL S4, Tú Neymar không phải là người đá gần khung thành đối phương nhất, số trận đá chính cũng chỉ dừng lại ở con số 7 so với con số 11 trận tối đa. Vậy mà anh vẫn sở hưu 15 bàn thắng, rõ ràng hiệu suất của Tú Neymar là cực tốt. Để hoàn thiện mình, có lẽ Tú Neymar cần chuyền bóng, phối hợp với các vệ tinh xung quanh anh nhiều hơn.

Tú Neymar (thứ 2 từ trái sang) là mẫu cầu thủ chơi rất kỹ thuật

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Tú Neymar tâm sự: Năm 2016, anh đã giành chức vô địch cùng Văn Minh cả ở Vinh League lẫn HPL S4. Cá nhân anh còn có danh hiệu vua phá lưới ở sân chơi chất lượng nhất của bóng đá phủi Hà thành. Nhưng sự no nê về danh hiệu đó không khiến Tú Neymar thiếu đi khát vọng chinh phục đỉnh cao trong năm 2017, trước mắt là giải bóng đá Le League 2017 diễn ra từ ngày 12/2/2017 đến 2/4/2017. Về mặt công việc, Tú Neymar cũng mong muốn sẽ phát triển tốt sự nghiệp, làm việc hiệu quả hơn ở phòng hàng của công ty Văn Minh bởi anh mới gia nhập công ty được 1 năm, còn thiếu kinh nghiệm công tác. Tú Neymar vẫn đang độc thân và chưa có người yêu. Nhưng anh còn rất trẻ, còn rất nhiều hoài bão trong công việc và trong bóng đá. Tam thập nhi lập, cứ đam mê phát triển sự nghiệp và cháy hết mình cùng bóng đá, 30 tuổi lấy vợ cũng vừa, Tú Neymar nhỉ!

Một số hình ảnh khác về Tú Neymar:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá