Tú Neymar quyết dành Vua phá lưới để ủng hộ cầu thủ gãy chân


Tú Neymar quyết dành Vua phá lưới để ủng hộ cầu thủ gãy chân

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 11-05-2018 - 20:08:11
Bình luận
Giải 8 đội mạnh Nghệ An đang hướng về trận chung kết diễn ra vào ngày 12/05. Nhưng trên tất cả, đây sẽ là ngày mà các cầu thủ cũng như BTC mong muốn ủng hộ cho cầu thủ không may bị chấn thương nặng.
Ở vòng đấu cuối cùng vòng bảng, trong trận đấu giữa Hải An và Radbhin, cầu thủ Võ Đình Quý của Radbhin đã bị gãy chân sau khi tranh chấp với Viết Nam. Đình Quý sau đó được di chuyển ngay đến bệnh viện. Sự cố này khiến Đình Quý phải nghỉ thi đấu dài hạn, thậm chí từ giã luôn đam mê chơi bóng. Các cầu thủ bóng đá phủi không như chuyên nghiệp. Họ phải tự trang trải kinh phí chữa trị. Gia đình cũng bị ảnh hưởng vì đa số các cầu thủ đều là lao động chính của gia đình.

Nguyễn Linh - Trưởng BTC giải chia sẻ: " Giải 8 đội mạnh là một kế hoạch mà chúng tôi xây dựng nhằm mong muốn đẩy mạnh ý thức chuyên nghiệp cho bóng đá phong trào xứ Nghệ. Thực tế, giải tuy mới lần đầu được tổ chức, nhưng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Chất lượng và mọi thứ đều rất tuyệt vời. Chỉ duy nhất trường hợp gãy chân của anh Quý là điều đáng tiếc nhất. Vì vậy trận chung kết sẽ là hướng đến giá trị nhân văn. Chúng tôi sẽ chung tay hướng về Quý, chia sẻ cho anh ấy ít nhiều trong quá trình điều trị chấn thương,  cũng như giúp gia đình anh ấy bớt đi phần nào gánh nặng về kinh tế trong thời gian anh không thể làm việc”.

Trước trận đấu, Tú Neymar ngôi sao HPL của Văn Minh FC cũng trải lòng: "Bản thân em, dù thi đấu thường xuyên, gặp rất nhiều pha chấn thương, nhưng với những pha bị gãy chân luôn là một sự ám ảnh. Để san sẻ cho anh Quý, em sẽ quyết ghi bàn, qua đó dành danh hiệu vua phá lưới, trích một phần giải thưởng cho cầu thủ của FC Radbhin". 

Võ Đình Quý - Cầu thủ của Radbhin không may mắn bị gãy chân ở giải 8 đội mạnh

Chấn thương cực nặng làm cho Đình Quý có nguy cơ nghỉ chơi bóng 

Hiện cầu thủ của Văn Minh đã có 5 bàn thắng, kém một bàn so với Lâm Voi của Hải An FC. Không chỉ có Tú Neymar, dường như các cầu thủ Văn Minh và cả Tuấn Hùng - đối thủ của Văn Minh trong trận chung kết cũng muốn công hiến một trận đấu hay và đẹp mắt cho NHM. 

Trận đấu giữa Văn Minh FC và Tuấn Hùng sẽ là cuộc đấu đáng chờ đợi. Văn Minh đang tiến đến danh hiệu thứ 3 trong năm với phong độ cực cao của những ngôi sao đang vào độ chín như Hùng Cọt, Quang Đạt, Hùng Đen... Còn Tuấn Hùng, họ từng thua Văn Minh ở vòng bàng. Thế nhưng sau đó, họ càng chơi càng hay. Ở trận chung kết, thật khó để nói rằng Văn Minh sẽ dễ dàng giành chiến thắng. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá