Tú Neymar rực sáng hơn Văn Đức, Xuân Mạnh trong trận đấu từ thiện


Tú Neymar rực sáng hơn Văn Đức, Xuân Mạnh trong trận đấu từ thiện

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 07-03-2018 - 21:10:06
Bình luận
Là đồng đội của Văn Đức, Xuân Mạnh, Tú Neymar đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi cú hattrick mang về chiến thắng 3-1 cho HD86 trước Á Đông ở trận đấu thiện nguyện ý nghĩa diễn ra tại Vinh.
Như đã đưa tin, chiều ngày 7/3 trên sân bóng Ngọc Châu- Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh Nghệ An, đã diễn ra trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Đô Lương và Diễn Châu. Sự có mặt đặc biệt của 2 ngôi sao U23 là Văn Đức và Xuân Mạnh đã thu hút một lượng lớn CĐV đến sân xem và ủng hộ.

Trước trận đấu Văn Đức và Xuân Mạnh gần như không được nghỉ ngơi. Người hâm mộ vây kín xung quanh mong muốn được chụp ảnh. Vẫn là cái vẻ bén lẽn, khá kiệm lời và cực kỳ nhiệt tình, Văn Đức, Xuân Mạnh thực sự đã gây được cảm tình cho những người đến xem trận đấu đặc biệt này.

Văn Đức trong vòng vây người hâm mộ

Mặc dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng BTC đã rất công phu trong khâu chuẩn bị. Từ  quay phát live lên mạng xã hội, đến cách truyền tải qua các kênh truyền thông lớn như Bongdaphui.net, Báo Nghệ An... Nhờ vậy lượng khán giả đến sân một phần vì mong muốn được chứng kiến 2 công thần U23 Việt Nam chơi bóng, phần nữa  để thưởng thức một trận đấu dự sẽ rất hấp dẫn giữa FC Á Đông – Đương kim vô địch Vinh League và FC HD86, đây là những đội bóng khá nổi tiếng ở xứ Nghệ trong thời gian vừa qua.

Bên phía FC Á Đông cầu thủ được chú ý nhất không ai khác chính là Chung Tám, gương mặt quen thuộc của giới phủi miền Bắc và miền Trung.

Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao. FC HD86 nhập cuộc tốt hơn so với Á Đông. Hàng công của họ với Tú Neymar chơi cực kì cơ động và chính anh là người đã chọn vị trí tốt mở điểm cho đội nhà với một cú sút cận thành không thể cản phá. 

Sai lầm ở hàng phòng ngự bên phía FC Á Đông đã không được khắc phục, chỉ cách bàn thắng đầu tiên mấy phút, Tú Neymar một lần nữa ở trong thế đối mặt với thủ môn đội bạn, sục bóng đầy kỹ thuật nhân đôi cách biệt. Những nỗ lực của Chung Tám đã không giúp Á Đông có được bàn thắng sau 20 phút đầu tiên của trận đấu. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về FC HD86.


Văn Đức chơi cố gắng nhưng khá vô duyên với những cơ hội có được 

Vào hiệp 2, Á Đông bắt đầu đẩy cao tìm kiếm bàn gỡ. Rất nhanh, Hiếu Nhân lần lượt loại bỏ thủ môn và cả hậu vệ FC HD86 trước khi vẩy bóng má ngoài vào góc gần rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Một bàn thắng có thể nói là làm thỏa mãn cho tất cả những ai tới theo dõi trận đấu. 

Những phút sau đó cả Văn Đức và Xuân Mạnh không ít lần thể hiện được những phẩm chất vốn có để FC HD86 có được sự cân bằng trong công lẫn thủ, làm giảm độ hưng phấn của FC Á Đông sau khi ghi được một bàn thắng. Nhưng đáng tiếc là những cú ná đại bác của Xuân Mạnh, hay nhưng pha chạm bóng dứt điểm tinh tế của Văn Đức đã không một lần cụ thể hóa được bàn thắng. 

Chung tám trong đội hình của Á Đông

Tú Neymar kết thúc một buổi chiểu tuyệt vời của bản thân bằng bàn thắng thứ 3 cho HD 86 và cho chính bản thân của anh.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về FC HD86. Văn Đức và Xuân Mạnh không ghi bàn nhưng sự có mặt của họ đã làm cho những ai có mặt đều cảm thấy phấn chấn và thỏa mãn với 1 trận đấu đẹp của 2 đội. 
BTC đã thu được 20 triệu đồng từ sự ủng hộ của khán giả. Số tiền này sẽ được chuyển cho những trẻ em khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt ở 2 huyện Đô Lương và Diễn Châu. 
Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá