Tuấn Anh Jr – “Mesut Ozil” của Mobi đã trở lại!


Tuấn Anh Jr – “Mesut Ozil” của Mobi đã trở lại!

Tin Tức
NC - Thứ năm, ngày 30-06-2022 - 10:39:32
Bình luận
Tuấn Anh “Jr” đánh dấu màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn đẳng cấp vào lưới Nguyễn Trãi tại HPL-S9 làm nức lòng người hâm mộ.

Sau chiến thắng vất vả trước DTS ở vòng đấu đầu tiên, Mobi FC bước vào lượt trận thứ 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) gặp Nguyễn Trãi với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Và trong một ngày những cái “chân chóe” là Dương “híp” và Tuấn Anh “Jr” tỏa sáng, đoàn quân của bầu Tuấn Huy đã có được điều mình cần.

Tuấn Anh "Jr" đang có phong độ cao ở HPL-S9 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 2 lượt trận

Điểm nhấn trong trận đấu đó không gì khác ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Tuấn Anh “Jr”. Số 7 của Mobi thể hiện kĩ năng rê dắt và cầm bóng tuyệt vời khi vượt qua một “rừng” hậu vệ của Nguyễn Trãi trước khi dứt điểm hiểm hóc rồi giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng.

Trong những giải đấu lớn gần đây, Tuấn Anh “Jr” khá kém duyên với những bàn thắng. Dù vậy, chàng trai sinh năm 1998 lại chia sẻ:“Tôi không cảm thấy áp lực khi mình cũng kiến tạo nhiều cho đồng đội ghi bàn. Ở vòng 1 gặp DTS, tôi cũng có kiến tạo cho Hà Minh Tân ghi bàn duy nhất của trận đấu. Chính tôi cũng thích kiến tạo nhiều hơn là ghi bàn thắng!”.

Với cái kèo trái dị, Tuấn Anh "Jr" sở hữu lối chơi bóng mềm mại và đầy tinh tế

Trước khi trở thành một “star” trên sân 7 với cái kèo trái đặc biệt, Tuấn Anh “Jr” từng có khoảng thời gian ăn tập chuyên nghiệp tại lò đào tạo của Viettel cùng với những cầu thủ thành danh của bóng đá Việt Nam như Hoàng Đức hay Đức Chiến. Ngã rẽ cuộc đời và mối lương duyên với bóng đá phong trào của Tuấn Anh Jr bắt đầu từ ngày đầu năm 2018 khi được được đến với Trà Dilmah.

Trong lúc “chán bóng đá” vì không được thi đấu nhiều tại Viettel, Tuấn Anh lại nhận được khuyên và lời hứa của bầu Hồng “Trà” về quãng đường phía trước. Tuấn Anh quyết định dứt áo chuyên nghiệp để gia nhập vào đại gia đình Trà Dilmah. Và quãng thời gian sau đó là hành trình đáng nhớ của Tuấn Anh Jr tại các mặt sân 7 hàng đầu cả nước.

 Mới 24 tuổi, tuy nhiên cựu cầu thủ của Viettel FC đã kinh qua nhiều những đội bóng phong trào danh tiếng như Trà Dilmah, Thành Đồng, Du Lịch, DTS, và giờ là Mobi FC, cùng bốn mùa góp mặt tại HPL.

Trở lại với trận thắng đầy kịch tính trước Nguyễn Trãi, Tuấn Anh “Jr” sở hữu những con số thống kê ấn tượng. Cầu thủ quê Hải Dương thi đấu trọn vẹn 60 phút thi đấu với 44 pha chạm bóng (nhiều nhất đội). Bên cạnh đó, Tuấn Anh thực hiện 22/24 pha chuyền bóng thành công, trong đó có 4 “key-pass”.

“Cảm giác ghi được bàn thắng ở sân chơi HPL trước hàng nghìn khán giả theo dõi trực tiếp là điều mình vẫn mong muốn được tận hưởng.

Mỗi cầu thủ chơi bóng đá phong trào đều mong muốn được trình diễn ở sân khấu của HPL và mình đã may mắn khi được góp mặt ở sân chơi này 4 mùa giải . ‘Chơi để tận hưởng’ mình sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những pha bóng, những bàn thắng đẹp nhất!”, Tuấn Anh tự hào chia sẻ

Trẻ tuổi, tài năng với tư duy chơi bóng hiện đại cùng cái chân trái rất dị, Tuấn Anh “Jr” chắc chắn được kì vọng trở thành trụ cột và linh hồn của Mobi trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Hải Dương cũng phải thừa nhận rằng giữa một tập thể sở hữu nhiều ngôi sao như Mobi FC, anh sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều để có một suất đá chính: “Khi mới về đội, tôi không may gặp chấn thương nên khoảng thời gian đầu chưa có sự hòa nhập tốt với đồng đội.

Tuấn Anh "Jr" là hiện tại và cả tương lai của Mobi FC

Sau này khi bình phục, tôi cũng chăm chỉ tập luyện hơn và chờ đợi cơ hội từ HLV. Chủ tịch cũng tạo điều kiện tập luyện rồi chuẩn bị mọi thứ cho đội bóng để bước vào giải đấu với một tâm lý thật thoải mái. Chú Trung (HLV) cũng như ban lãnh đội sau các buổi tập cũng động viên anh em cố gắng thi đấu thật tốt từng trận và phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất.

Nhân đây, tôi cũng muốn được gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Nguyễn Tuấn Huy đã cho bản thân tôi và mọi người trong đội cơ hội được thỏa mãi với đam mê”.

HPL-S9 mới trải qua được 2 vòng đấu và giờ là lúc để “Mesut Ozil” của Mobi hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt hơn nữa của chính mình

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá