Tuấn Anh “Jr”: “Tấm băng đội trưởng ở EOC giúp tôi có sự tự tin cao nhất khi vào sân”


Tuấn Anh “Jr”: “Tấm băng đội trưởng ở EOC giúp tôi có sự tự tin cao nhất khi vào sân”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 08-11-2023 - 16:27:28
Bình luận
Không ghi dấu ấn trực tiếp vào những bàn thắng trong ngày đầu ra quân tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Bắc, thế nhưng Tuấn Anh “Jr” vẫn cho thấy sức ảnh hưởng của anh trong đội hình EOC với tấm băng thủ quân trên tay.

Tuấn Anh “Jr” vẫn là "nhạc trưởng" của lối chơi mà EOC đã trình diễn trong ngày khai màn của VSC-S3 khu vực miền Bắc trước Phoenix. Khả năng kéo bóng và tổ chức của tiền vệ sinh năm 1998 đã giúp EOC nắm được lợi thế trong quyền kiểm soát và làm chủ thế trận và thành quả là những bàn thắng đến từ ngay trong hiệp 1 với hai pha lập công của Khả Thơ và Tuấn “Bệu”.

Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, Tuấn Anh "Jr" vẫn để lại dấu ấn bằng những tình huống xử lý đẳng cấp và tinh tế


“Mỗi giải đấu thì trận đầu tiên luôn là trận đấu rất khó khăn, Phoenix là một đội bóng kết hợp giữa nhiều bạc già và các bạn trẻ nhiệt huyết. Tôi và toàn đội đã nỗ lực và cố gắng hết sức để có thể mang về 3 điểm đầu tay. Về cơ hội đi tiếp, hiện tại toàn đội vẫn chưa thể nói trước được điều gì vì còn 2 trận đấu ở phía trước. Nhưng chắc chắn, EOC sẽ cố gắng hết mình để giành vé vào Tứ kết và xa hơn là đi đến trận đấu cuối cùng”, Tuấn Anh chia sẻ.

Kể từ khi bước sang giai đoạn 2 của HPL-S10, người hâm mộ ngày một được thấy nhiều hơn “Captain” Tuấn Anh “Jr” trong màu áo EOC. Dù chỉ mới đầu quân cho đội, thế nhưng ban huấn luyện của nhà cựu vô địch HPL-S9 đã đặt niềm tin rất lớn vào tiền vệ mang áo số 7. 

Nhiều khá giả cũng cho rằng việc giao trọng trách thủ quân trong một đội bóng lớn và có nhiều cầu thủ kì cựu như EOC có gây ra áp lực nào cho Tuấn Anh? Tuy vậy, cầu thủ người Hải Dương cũng tự tin cho rằng: “ Được đeo băng đội trưởng ở một đội bóng lớn như EOC là vinh dự với cá nhân tôi. Có lẽ, các anh lớn trong đội muốn “nhường” cho tôi đeo để giúp bản thân có được sự tự tin tốt nhất trước các trận đấu. Với việc đeo băng thủ quân chỉ nặng ở “tay” chứ không nặng ở “đầu” nên khi vào sân, tôi sẽ có trọng trách lớn hơn, cố gắng hết khả năng để giúp đội đạt được kết quả tốt nhất”.

Tiền vệ năm nay 25 tuổi cho rằng tấm băng thủ quân của EOC giúp anh có được sự tự tin rất lớn cũng như trách nhiệm quan trọng mỗi khi ra sân

Khác với khi lên ngôi cùng Mobi tại VSC-S2, Tuấn Anh “Jr” giờ đây đến với VSC-S3 bằng một trọng trạch khác ở một tập thể khác. Dù vẫn còn giữ chất hào hoa ở lối chơi bóng của mình, song, cầu thủ xuất sắc nhất VSC-S2 khu vực miền Bắc cũng đã trở nên mạnh mẽ cùng phần nào rắn giỏi hơn ở một môi trường khác.

“ VSC năm ngoái và năm nay khá giống nhau, đội bóng nào cũng rất khát khao và đặt quyết tâm cao khi tham dự giải đấu. Đối với tôi, mỗi trận đấu bản thân đều sẽ phải cố gắng thể hiện tốt nhất để cống hiến cho đội và góp 1 phần sức lực giúp cho EOC có thể đạt được ngôi vị cao nhất”, Tuấn Anh khẳng định.

Ở trận đấu tiếp theo, EOC sẽ chạm trán với Coca. Với vị thế và nhân sự của mình, đội bóng suất ăn công nghiệp đương nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Mặc dù vậy, đội trưởng Tuấn Anh “Jr” vẫn dành cho đối thủ những sự tôn trọng nhất định:

“Tôi cũng đã từng có dịp được đối đầu với Coca một vài lần trước đây. Chạm trán với Coca cũng rất khó khăn khi họ là một tập thể với nhiều cầu thủ trẻ sung sức, thường xuyên tập luyện cùng nhau nên rất ăn ý và gắn kết. Cộng thêm sự dẫn dắt của một HLV lão làng nhiều kinh nghiệm là coach Hải “bạc”, đây sẽ là một đối thủ mà EOC sẽ cần phải dành sự tôn trọng lớn và trận đấu này cũng sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn”.

Lịch thi đấu vòng 2 VSC-S3 khu vực miền Bắc

Trận đấu giữa Coca và EOC sẽ diễn ra vào lúc 13h30 Chủ Nhật ngày 12.11 tới trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai. Trận đấu cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của VietFootball và hệ sinh thái của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá