Tuấn "bệu" ghi 5 bàn vào lưới FC 8X, Thành Phát vô địch Bắc Giang Open 2016


Tuấn "bệu" ghi 5 bàn vào lưới FC 8X, Thành Phát vô địch Bắc Giang Open 2016

Tin Tức
TÚ ANH - Thứ hai, ngày 30-05-2016 - 14:29:07
Bình luận
Ngày 29/5/2016, tại sân bóng đá Thành Phát Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội, trận chung kết giải Bắc Giang Open 2016 đã diễn ra. Nhờ sự tỏa sáng của Tuấn "bệu", Thành Phát đã đè bẹp FC 8X với tỷ số 7-2.
Bên Thành Phát mặc dù không có đầy đủ các anh tài nhưng họ vẫn có các ngôi sao như Tuấn "bệu", Cường "trắng", Tuấn "ốc", Công "Triều Khúc"... tỏ rõ quyết tâm giành cúp. Bên kia chiến tuyến, Việt "con", Việt "trê", Long "nháy"... cũng khí thế không kém. 

Hai đội nhập cuộc với tâm lý thăm dò nhau và trong một tình huống tổ chức tấn công tốt, bóng bật ra, Lê Minh đá bồi và Anh Dũng cố tình dùng tay cản phá. Thẻ vàng, penalty và Tuấn "bệu" hoàn thành nhiệm vụ, 1-0 cho Thành Phát. 

Chung kết Bắc Giang Open 2016: Thành Phát 7-2 FC 8X

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Những tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng với Thành Phát thì trong pha phản công, sau sai lầm của Thu "đen", bóng được nhả ra và Anh Dũng chuộc lỗi bằng cú vả lòng vào góc cao rất đẳng cấp. Thành Phát chưa kịp sốc lại đội hình lại dính đòn hồi mã thương của 8X khi Việt "con" có pha quặt bóng cực kỳ kỹ thuật và sút bóng tung nóc lưới thủ môn Tuấn "ốc".

FC Thành Phát đã đè bẹp FC 8X trong trận chung kết và giành chức vô địch rất xứng đáng

Màn trình diễn của 8X gần như chỉ có vậy, sau đấy là đẳng cấp của Tuấn "bệu" được phô diễn. Gần như trung vệ của 8X không thể ngăn chặn được chàng tiền đạo điển trai này. Kịch bản cài đè, quay sút liên tiếp được lặp lại và cú siết lòng lốp bóng từ giữa sân qua đầu thủ môn Long "nháy" đã thể hiện đẳng cấp của Tuấn "bệu". 5 bàn thắng trong trận chung kết cùng danh hiệu Vua phá lưới là điều mà khán giả ai cũng trầm trồ. 2 bàn thắng khác của Thành Phát trong trận chung kết do công của Giang Nguyên Công và Văn Vinh ghi.

Bầu Thành (trái), chủ tịch FC Thành Phát và HLV Hiệp "cóc"

Trong trận tranh giải Ba, FC X (Trà Dilmah) thắng Auto An Khánh với tỷ số 5-1.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá