Tuấn bệu, Hiệp cóc tỏa sáng, Ecofoot thắng đậm Moon QT 5-1


Tuấn bệu, Hiệp cóc tỏa sáng, Ecofoot thắng đậm Moon QT 5-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 09-01-2016 - 21:57:59
Bình luận
Chiều ngày 9/1/2016, trước thềm năm mới xuân Bính Thân, Ecofoot và Moon QT đã có trận giao hữu tại sân Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội.
Trận đấu đã thu hút rất đông khán giả tới sân theo dõi bởi cả Ecofoot và Moon QT đều sở hữu những dàn sao bóng đá phủi thượng thặng. Bên phía Ecofoot có sự xuất hiện tiền đạo cực phách Tuấn bệu, dàn cầu thủ tài năng như Phương Vertu, Đức Anh Từ Sơn, Tùng Tỉn trong khi đó, Moon QT cũng không hề kém cạnh với những cái tên nổi đình, nổi đám Tùng Milan, Sáng Persie, Ngọc Lít...

Đã có rất đông CĐV tới sân theo dõi cuộc so tài giữa Ecofoot và Moon QT

Hiệp 1, thế trận diễn ra khá chặt chẽ, Ecofoot dù cầm bóng nhiều hơn nhưng gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự, đá áp sát của các cầu thủ trẻ Moon QT. Nhà vô địch giải Hòa Bình White Dove League 2015 chỉ có 1 bàn thắng ở trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Kiều Diego. Cú dứt điểm táo bạo ở gần vạch giữa sân đã khiến thủ thành Quốc Bảo bị bất ngờ, cộng thêm ánh đèn sân tranh tối, tranh sáng đã giúp Ecofoot có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Pha phối hợp giữa Tùng tỉn (số 18) và Tuấn bệu bên phía Ecofoot 

Sang hiệp 2, khi mà Moon QT buộc phải đẩy tốc độ trận đấu cũng như đội hình lên cao nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa, đẳng cấp của Ecofoot mới phát huy rõ ràng. Chơi chói sáng nhất trận đấu này chính là tiền đạo Tuấn bệu khi anh có pha chuyền vẩy má dọn cỗ cho Mạnh nát nâng tỷ số lên 2-0, trước khi lập cú đúp sau đó. Hiệp cóc cũng là người tạo dấu ấn trong cuộc so tài với Moon QT. 

Tuấn bệu (trái) và Hiệp cóc là những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Ecofoot 

Sau khi hò hét các cầu thủ Ecofoot thi triển những mảng miếng tấn công rất có đường nét và hiệu quả, HLV trẻ tuổi tài cao này cũng đã vào sân trong những phút cuối trận. Anh đã có 1 pha chuyền bóng chuẩn xác cho Tuấn bệu đánh đầu lập công trước khi ghi bàn thắng thứ 5 cho Ecofoot sau một nỗ lực cá nhân rất đáng khen ngợi. 

Tùng Milan (số 11) cũng chơi rất hay khi ghi bàn thắng rất đẹp cho Moon QT

Moon QT dù thua cuộc nhưng họ vẫn thể hiện cá tính của mình. Đội bóng của ông bầu Dương Duy thể hiện sức trẻ và khát vọng thi đấu rất tốt dù đối thủ mạnh hơn. Ngoài pha ghi bàn đẹp mắt từ cú xoay người điệu nghệ của Tuấn Milan khiến thủ thành dầy dạn kinh nghiệm Tuấn ốc đứng chôn chân, Moon QT cũng đã tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn. Nếu như Nam cóc dứt điểm hiểm hóc hơn và pha sút bóng của Sáng Persie không tìm đến cột dọc, Moon QT hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. 

Cuộc so tài giữa Ecofoot và Moon QT đã khép lại và những ai có mặt tại sân Ngọc Bảo hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của dàn sao phủi đang ở phong độ cao với 6 bàn thắng đã được ghi, dù không chia đều cho cả hai đội.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá