Tuấn bệu lập cú đúp, FC Đông Anh vô địch giải bóng đá truyền thống làng Phù Xá


Tuấn bệu lập cú đúp, FC Đông Anh vô địch giải bóng đá truyền thống làng Phù Xá

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 20-02-2016 - 11:19:25
Bình luận
Chiều 19/2/2016, tại sân bóng đá làng Phù Xá, huyện Mẫn Xá, tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá làng Phù Xá giữa 2 đội FC Đông Anh và MV Corp. Với sự tỏa sáng của Tuấn bệu, FC Đông Anh đã thắng MV Corp 3-2 để giành chức vô địch.
Đây là giải đấu truyền thống của làng Phù Xá trong nhiều năm qua của miền đất Kinh Bắc văn hiến. Giải đấu năm nay có 6 đội tham gia là FC Đông Anh, FC Đồng Kỵ, FC Văn Môn 1, FC Văn Môn 2, MV Corp và FC Nhội, chia làm 2 bảng. Sau những cuộc so tài căng thẳng ở vòng bảng, 4 đội FC Đông Anh, FC MV Corp, FC Đồng Kỵ, FC Mẫn Xá 1 đã giành quyền lọt vào bán kết. Ở vòng bán kết, FC MV Corp đã dễ dàng đánh bại FC Mẫn Xá 1 với tỷ số 8-2. Ngược lại, FC Đông Anh gặp rất nhiều khó khăn trước FC Đồng Kỵ. Hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và FC Đông Anh chỉ vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu 6 mét với tỷ số 4-3. 

Tuấn bệu (phải) lập cú đúp trong trận chung kết

Trận chung kết giữa FC Đông Anh và FC MV Corp diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. FC Đông Anh với nòng cốt là các cầu thủ của tổ Ecofoot như Tuấn bệu, Mạnh nát và cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 là Hoàng tồ đã chơi lấn lướt trước đối thủ. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Tuấn bệu đã lập một cú đúp, Mạnh nát cũng tạo dấu ấn bằng pha ghi bàn đậm chất cá nhân. 

Niềm vui sướng của các cầu thủ FC Đông Anh khi giành chức vô địch

Bên phía FC MV Corp, những ngôi sao Khánh Alves, Tuấn sệ, Tuấn ku... cũng thể hiện tài năng trong một trận đấu nghẹt thở và khá căng thẳng. Dù đã có lúc bị dẫn trước 2-0, nhưng nhà vô địch HPL S3 vẫn thể hiện tinh thần thi đấu quật cường, máu lửa với 2 bàn thắng của Tuấn ku và Quốc Thái. Chung cuộc, FC Đông Anh giành chiến thắng 3-2 và đoạt chức vô địch. 

Sau 6 ngày thi đấu, từ 15 đến 19/2/2016, giải bóng đá truyền thống làng Phù Xá đã khép lại bằng trận chung kết kịch tính và hấp dẫn khiến các CĐV mãn nhãn, hài lòng. 

Tiền vệ Hoàng tồ đã thi đấu rất hay trong trận chung kết
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá