Tuấn bệu và "điều giản dị" mang tên Uyên Phương


Tuấn bệu và "điều giản dị" mang tên Uyên Phương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 14-02-2016 - 19:13:53
Bình luận
"Đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao Uyên Phương yêu tôi nhiều đến thế". Đó là lời tâm sự chân thành của Tuấn bệu, tiền đạo của CLB EOC trong ngày Lễ tình nhân 14/2/2016 về cô bạn gái của mình.
"Tôi sẽ kể cho anh nghe tình yêu rất đáng tự hào của tôi nhưng với một điều kiện, anh không được đưa ảnh Uyên Phương lên báo. Cô ấy rất ngại sự nổi tiếng". Ngôi sao của bóng đá phủi Hà thành tiết lộ, anh gặp người yêu của mình trong buổi sinh nhật năm ngoái một cách rất tình cờ. Thời gian quen biết nhau, rồi yêu nhau chưa lâu, chỉ tầm 7, 8 tháng nhưng Uyên Phương đã nắm chắc profile của Tuấn bệu trong lòng bàn tay. Thì ra cô gái đang công tác ở một ngân hàng lớn tại Hà Nội đã là fan của đội bóng đá Ninh Bình và tiền đạo Tuấn bệu từ lâu. 

Tuấn bệu (thứ 2 từ phải sang, hàng sau) tại giải M Cup 2016

Chẳng biết sức hút của Tuấn bệu đến từ bản năng sát thủ trong vòng cấm ở trên sân bóng hay khuôn mặt hiền lành, dễ thương ở ngoài cuộc sống mà Uyên Phương đã từng lặn lội di chuyển từ Bắc vào Đồng Nai xem anh lập cú đúp tại mùa giải V. League 2014. Đó là lần đầu tiên Uyên Phương xem Tuấn bệu đá bóng trực tiếp và sau này, cô không dứt ra được thói quen đó. Và cô gái sinh năm 1991 này đã yêu thầm nhớ vụng Tuấn bệu với tư cách là một fan bóng đá trước khi chính thức trở thành bạn gái của tiền đạo 27 tuổi. 

Tuấn bệu (số 18) khi còn thi đấu cho Ninh Bình ở V. League

Tình yêu giữa Tuấn bệu và Uyên Phương xuất hiện đúng ở thời điểm chân sút quê ở Phủ Lý, Hà Nam này gặp khó khăn nhất. Cú vấp của cuộc đời tại CLB Ninh Bình khiến anh bị cấm thi đấu suốt đời, vĩnh viễn chia tay bóng đá đỉnh cao. Người yêu trước cũng rời bỏ Tuấn bệu ở thời điểm khó khăn ấy và một mình anh lên Hà Nội bươn chải, kiếm sống. Nhưng trong cái rủi có cái may, Tuấn bệu gặp được Uyên Phương. Sự chia sẻ, chân thành của cô gái đất Cố đô đã giúp anh lấy lại thăng bằng. 

Tuấn bệu (giữa, hàng sau) và gia đình công ty EOC

Tuấn bệu (giữa) đang rất hạnh phúc cùng đội bóng EOC và cả tình yêu Uyên Phương của mình

Chính Uyên Phương là người đã động viên Tuấn bệu vượt qua những khó khăn, tiếp tục đam mê với trái bóng, dù anh chỉ có thể thi đấu ở sân chơi phong trào. Ngày nắng cũng như mưa, sân 11 hay sân 7, trong những trận đấu Tuấn bệu ra sân, Uyên Phương đều có mặt. Và cũng chính Uyên Phương khuyên anh gắn bó công việc với tập đoàn EOC của ông bầu, giám đốc Ngô Đình Diệm. 

Tuấn bệu tham gia cả đội HAT của ca sỹ Tuấn Hưng

Bầu Diệm rất tâm lý khi giao việc phù hợp với năng lực của Tuấn bệu. Ngoài ra, anh vẫn được đam mê cùng trái bóng khi thi đấu cho đội bóng EOC tại các giải phong trào và tham gia dạy bóng đá tại trung tâm Vietgoal bên khu Vinhome. Công việc ổn định, tình yêu bóng đá và tình yêu mang tên Uyên Phương đã giúp Tuấn bệu thăng hoa trở lại: anh đang rất hạnh phúc. Giờ đây, Tuấn bệu là một trong những cái tên hot nhất, nếu không muốn nói là nổi tiếng nhất trong làng bóng đá phủi Hà thành. 

Tuấn bệu (thứ 2 từ phải sang, hàng sau) thi đấu cho đội bóng Ocean của ông bầu Dương Kon tại Sudico Cup

Tháng 5 tới, Uyên Phương sẽ đi du học bên Đức và Tuấn bệu sẽ phải tạm xa cô bạn gái của mình trong 2 năm. Ở thời đại công nghệ hiện đại, Tuấn bệu sẽ gặp Uyên Phương qua facebook, facetime, viber... và cùng nhau song ca Điều giản dị của nhạc sỹ Phú Quang: "Càng xa em, anh càng thấy yêu em...". Xin chúc cho mối tình giản dị nhưng chân thành của Tuấn bệu và Uyên Phương vững bền, để sớm bước vào trận chung kết trong một ngày không xa. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá