Tuấn “cô” cùng Phúc Âm Bình Thuận vô địch PCF Champions League 2018


Tuấn “cô” cùng Phúc Âm Bình Thuận vô địch PCF Champions League 2018

Tin Tức
THUỶ NGUYỄN Ỷ NGUYỄN - Thứ tư, ngày 13-06-2018 - 13:56:21
Bình luận
Sở hữu cầu thủ được mệnh danh là thánh sút Tuấn “cô” trong đội hình, Hội Thánh Phúc Âm Bình Thuận không mấy khó khăn để có thể lên ngôi vô địch giải bóng đá PCF Champions League 2018.
 Diễn ra từ ngày 12.4 đến 10.6, PCF Champions League 2018 quy tụ 8 đội bóng của các Hội Thánh Tin Lành trong khu vực TPHCM gồm: Phúc Âm (Bình Thuận), Friends FC, Toàn Diện Ân Điển, Rhema, Trưởng Lão FC, Vision 153, Community FC, Lời Ân Sủng FC. Với việc thi đấu theo thể thức League, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra đội bóng có điểm số cao nhất để giành ngôi vô địch.

Tuấn "cô"cùng đội nhà vô địch giải đấu

Vượt qua các đối thủ mạnh, Hội Thánh Phúc Âm đã là cái tên giành được điểm số cao nhất và giành ngôi vô địch của giải. Đặc biệt, trong đội hình của Hội Thánh Phúc Âm còn sở hữu cầu thủ được mệnh danh là “thánh sút” Tuấn “cô” trong đội hình, đây cũng là nhân tố quan trọng giúp cho Hội Thánh Phúc Âm đăng quang ở giải đấu năm nay.  

Vision 153 là đội bóng có điểm số cao thứ 2, và giành ngôi á quân của giải. xếp thứ 3 là Friends FC. Không chỉ lên ngôi vô địch, Hội Thánh Phúc Âm còn thâu tóm các danh hiệu cá nhân khi cầu thủ Phan Đại Vĩ giành giải Vua phá lưới và thủ môn Hồ Hùng Kiện Phong giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá