Tuấn "điếc" tỏa sáng, Gia Việt vào chung kết giải Hà Trì mở rộng 2017


Tuấn "điếc" tỏa sáng, Gia Việt vào chung kết giải Hà Trì mở rộng 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 02-01-2017 - 10:45:14
Bình luận
Chiều ngày 1/1/2107, tại sân bóng Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra 2 trận bán kết giải giải Hà Trì mở rộng 2017. Tâm điểm là cuộc so tài giữa FC Gia Việt và FC Phương Nam.
Đội hình của FC Gia Việt rất mạnh với thủ môn Hưng Esele, thòng Ngọc "ngựa", hai cánh là Văn Tuyên và Văn "vớ vẩn". Giữa là Đoàn "đổ đốn" và Tuấn Thơ, đá cắm là Lý Thông. FC Phương Nam là đội chủ nhà, thực chất chính là dàn sao của EOC với những "phủi nặng" như Cường "trắng", Quảng "còi", Huyên Seven, Tú "tó", Hữu Việt, Văn Duyệt... 

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng FC Gia Việt lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh trình diễn lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt, ăn ý và được cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng của Tuấn "điếc" và Tuấn Thơ.


Sang hiệp 2, FC Gia Việt phải thi đấu thiếu người khi Văn "vớ vẩn" nhận thẻ đỏ phải rời sân. FC Phương Nam ghi liền 2 bàn thắng nhờ công của Văn Duyệt và Tú "tó". Tuy nhiên, bằng lối chơi phản công cực kỳ tinh quái, FC Gia Việt vẫn có bàn thắng thứ 3 nhờ pha đá phạt đền thành công của Tuấn "điếc".
 

Ở trận bán kết còn lại, đội bóng không được đánh giá cao là FC Vạn Phúc đã bất ngờ đánh bại ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch FC Tình anh em có những ngôi sao Gia Từ, Tú Hà Đông... với tỷ số 2-1. Trận chung kết giải Hà Trì mở rộng 2017 giữa FC Gia Việt và FC Vạn Phúc sẽ diễn ra vào lúc 16h Chủ nhật ngày 8/1/2017.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá