Tuấn "Đồng Tâm", người hùng thầm lặng của BIDV Quang Trung


Tuấn "Đồng Tâm", người hùng thầm lặng của BIDV Quang Trung

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 05-04-2017 - 08:48:36
Bình luận
Tại Le League 2017, BIDV Quang Trung đã thi đấu rất hay và nếu có thêm một chút may mắn, đội bóng nhà băng đã có thể giành chức vô địch. Và một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong màu áo BIDV Quang Trung chính là Tuấn "Đồng Tâm".

Tuấn "Đồng Tâm" sinh năm 1992, nhà ở phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên nên anh mới có biệt danh rất bình dị ấy. Có mặt đủ cả 7 trận ở Le League 2017, thi đấu tốt cả hộ công lẫn trung vệ, Tuấn "Đồng Tâm" đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của BIDV Quang Trung. Chơi dũng mãnh, càn lướt, khả năng sút bóng bằng 2 chân cực tốt nhưng ở ngoài đời, chàng trai vẫn chưa có người yêu này có cách nói chuyện khá rụt rè và nhẹ nhàng. 

Tuấn "Đồng Tâm" từng thi đấu cho Vinapros tại giải SL1

Tuấn "Đồng Tâm" chia sẻ, anh bắt đầu đá bóng từ năm 10 tuổi (2002) trong màu áo đội trẻ của tỉnh Vĩnh Phúc. Sau này, khi chuyển sang Hòa Phát thi đấu, anh đã từng sát cánh cùng với những cầu thủ chuyên nghiệp bây giờ như Hữu Phúc (SHB Đà Nẵng), Quang Huy (Hải Phòng)… Tuấn "Đồng Tâm" từng cùng với cầu thủ Nam "cóc" thi đấu ở giải hạng Nhất trong màu áo Hà Nội ACB của bầu Kiên. 

Thần tượng của Tuấn "Đồng Tâm" chính là ngôi sao Cristiano Ronaldo và ở sân 11, vị trí sở trường của anh là tiền vệ cánh. Đến năm 2013, anh chia tay bóng đá chuyên nghiệp, về quê hương Vĩnh Phúc chuyển sang đảm trách vai trò công an nghĩa vụ (từ 2013 đến 2016). Đến năm 2016, anh ra quân và dành thời gian tham gia đá phủi ở quê nhà.

Tuấn "Đồng Tâm" (trái) đối đầu với ngôi sao Tùng Milan của Bắc Á Bank

Tuấn "Đồng Tâm" bắt đầu được các CĐV phủi Hà thành biết đến khi anh theo chân người bạn thân Hiếu "Phúc Yên" tham gia giải hạng nhất phủi SL1 trong màu áo Vinapros. Thi đấu tiền vệ công, anh cùng với người bạn thân cùng quê này tạo thành một cặp trên hàng công rất ăn ý của Vinapros. Kết thúc giải SL1, Tuấn "Đồng Tâm" lại được người đàn anh Cường Puzo giới thiệu cho bầu Thanh thi đấu ở BIDV Quang Trung. 

Tại Le League 2017, Tuấn "Đồng Tâm" không chỉ đá tiền vệ công như ở Vinapros mà có thời điểm anh phải đá trung vệ, thay cho những cầu thủ Dũng "vàng", Hùng "điện" bị chấn thương không thể ra sân. Dù ở vai trò nào, Tuấn "Đồng Tâm" cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 7 trận ra sân, anh đều duy trì được sự ổn định và sở hữu 3 bàn thắng (lần lượt vào lưới Bắc Á Bank, Trà Dilmah và Văn Minh).
 
Tuấn "Đồng Tâm" (phải) trong trận đấu giữa BIDV Quang Trung và Trà Dilmah

Sau khi kết thúc Le League 2017, Tuấn "Đồng Tâm" và các đồng đội của BIDV Quang Trung lại tất bật chuẩn bị cho giải Sudico Cup 2017 sẽ khởi tranh vào ngày 8/4 tới. Hiện tại, anh đang làm việc tại sân golf ở tận Sóc Sơn. Hằng tuần, thứ Tư và thứ Sáu, anh phải di chuyển quãng đường 40 km từ chỗ làm việc về sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi để cùng các đồng đội tập luyện. 

Riêng cuối tuần, anh di chuyển quãng đường 60 km từ nhà đến trung tâm thành phố Hà Nội để cùng các cầu thủ BIDV Quang Trung đá giải. Sự hòa nhập nhanh và lối đá máu lửa của Tuấn "Đồng Tâm" đã góp phần làm nên sức mạnh của BIDV Quang Trung và xin được chúc cho anh tiếp tục giữ phong độ để cống hiến những trận đấu hay cho các CĐV bóng đá phủi Hà thành.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá