Tuấn “Đồng Tâm” và những “bất ngờ” ở HPL-S9


Tuấn “Đồng Tâm” và những “bất ngờ” ở HPL-S9

Tin Tức
HƯƠNG NGUYỄN - Thứ năm, ngày 18-08-2022 - 20:38:00
Bình luận
Không chỉ phấn khích khi được thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt của HPL-S9, Tuấn “Đồng Tâm” còn khá bất ngờ khi anh cùng BIDV Quang Trung đang có một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

“Sướng” trước sự cuồng nhiệt của HPL  

Tuấn “Đồng Tâm” có hơn 10 năm theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp trước khi rẽ ngang trở thành một nhân viên ngân hàng và được biết đến ở các giải bóng đá phong trào. Cái tên Tuấn “Đồng Tâm” được nhiều người “nhớ mặt, gọi tên” khi theo chân người bạn thân Hiếu “Phúc Yên” thi đấu trong màu áo Vinapros và sau này là BIDV Quang Trung. 



Gia nhập BIDV Quang Trung từ đầu năm 2017, đến hiện tại cầu thủ người Vĩnh Phúc đã có 5 năm gắn bó với đội bóng của bầu Thanh. Anh cùng đội bóng ngành ngân hàng chinh chiến ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ của bóng đá phủi thủ đô. Với các giải đấu thuộc hệ thống của Vietfootball, Tuấn “Đồng Tâm” và các đồng đội cũng không “bỏ sót” giải nào. Trong đó, HPL là sân chơi để lại cho cầu thủ 30 tuổi nhiều bất ngờ nhất. 

 

Khi được hỏi về giải đấu hàng đầu của sân chơi 7 người, cầu thủ quê Vĩnh Phúc thừa nhận: “Vô cùng khắc nghiệt. Đó là điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được khi tham dự sân chơi này. Các đội bóng đều được đầu tư rất nhiều khi đến với giải đấu này, chính vì thế sự cạnh tranh là rất lớn”. 



Anh nói tiếp: “Hiện tại, tôi là một nhân viên ngân hàng. Tôi tham gia các giải bóng đá phong trào để đỡ nhớ “nghề cũ”. Khi tham dự HPL, tôi rất bất ngờ khi được nhiều người yêu mến và được thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt như vậy. Lịch thi đấu của HPL diễn ra vào cuối tuần, là ngày nghỉ, thay vì ở nhà bên gia đình, mọi người vẫn đến theo dõi chúng tôi thi đấu. Trận đấu nào cũng kín sân và khán giả ở lại cho đến khi trận đấu cuối cùng kết thúc. Rất sướng khi được thi đấu trước hàng nghìn khán giả như vậy”. 

Bất ngờ trước sự lột xác của BIDV Quang Trung 

Ở HPL-S7, BIDV Quang Trung từng phải nhận tấm vé xuống hạng. Trở lại HPL-S9, đội bóng ngành ngân hàng trở thành ẩn số của giải đấu. Các cầu thủ của họ có “độ chín” trong lối chơi cũng như được bổ sung chất lượng về nhân sự. 



Tuấn “Đồng Tâm” chia sẻ: “BIDV Quang Trung đã chuẩn bị rất kỹ khi trở lại HPL lần này. Cầu thủ của đội đều đang có phong độ tốt nhất, không ai gặp bất cứ chấn thương nào. Hơn nữa, mùa giải này, BIDV Quang Trung có sự bổ sung chất lượng đến từ vị trí của Đức “Phúc Yên”, cậu ấy là mảnh ghép vừa đủ cho đội hình của chúng tôi”. 

 

Thực tế, BIDV Quang Trung trở lại với màn lột xác khó tin. Theo lời của Tuấn “Đồng Tâm”, mục tiêu ban đầu của họ là trụ hạng thành công. Thế nhưng, những gì họ làm được lại nhiều hơn thế và khiến nhiều người bất ngờ. Đội bóng của bầu Thanh chơi thăng hoa, sau 8 vòng đấu, họ có 13 điểm và ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 



HPL-S9 sẽ khép lại sau 3 vòng đấu nữa, mục tiêu trụ hạng của BIDV đã sớm được thực hiện. Thậm chí, cơ hội tranh huy chương của BIDV Quang Trung là rất lớn, bởi khoảng cách giữa họ với các đội phía trên chỉ là 1 trận thắng. 

 

“Như tôi đã nói, tất cả các đội tham dự HPL đều rất mạnh. Vì thế khi trở lại sân chơi này, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu là thành công trụ hạng dù đội có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. Đến hiện tại, chính tôi cũng bất ngờ vì những gì đội làm được trong thời gian qua. Sau mỗi trận đấu, anh em chúng tôi ngồi lại, động viên nhau cố gắng ở những trận đấu sau. Hiện tại, chúng tôi đang ở top trên của bảng xếp hạng. Cơ hội giành huy chương của chúng tôi là rất lớn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có được kết quả tốt nhất” – anh nói. 


 

Vòng 9, BIDV Quang Trung sẽ đối đầu với Nguyễn Trãi. Tuấn “Đồng Tâm” và các đồng đội đặt mục tiêu sẽ có 3 điểm để tiếp tục rút ngắn khoảng cách với nhóm các đội tranh huy chương. Trận đấu giữa BIDV Quang Trung và Nguyễn Trãi sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 20/8 và được phát sóng trên các nền tảng của On Sport.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá