Tuấn "ếch" tỏa sáng, HD Bank Hoàn Kiếm vô địch cúp mùa Xuân


Tuấn "ếch" tỏa sáng, HD Bank Hoàn Kiếm vô địch cúp mùa Xuân

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 12-04-2016 - 14:54:14
Bình luận
Sáng nay, 12/4/2016, trận chung kết tranh cúp mùa Xuân giữa HD Bank Hoàn Kiếm và Bắc Á Bank đã diễn rất hấp dẫn. Với sự vượt trội về lực lượng cũng như đẳng cấp, HD Bank Hoàn Kiếm đã đánh bại đối thủ 3-1 và đoạt cúp rất xứng đáng.
Tại giải bóng đá ngành ngân hàng tranh cúp mùa Xuân 2016, HD Bank Hoàn Kiếm thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và thuyết phục. Với dàn sao Hiệp "trĩ", Tuấn "ếch", Giang Nguyên Công, Tâm "Kaka", Hiệp "Nghệ An", Thu "đen"... họ không gặp bất cứ một trở ngại nào trên con đường chinh phục danh hiệu, kể cả Bắc Á Bank, đối thủ của họ trong trận chung kết. 

Các cầu thủ HD Bank Hoàn Kiếm và Bắc Á Bank làm thủ tục trước trận chung kết

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn và cống hiến

Nhập cuộc tự tin và chủ động, đội bóng của bầu Phương sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ pha phối hợp đá phạt cực kỳ đẹp mắt như trong môn futsal và người dứt điểm cuối cùng là Thu "đen". Chính việc sớm có bàn thắng đã giúp HD Bank Hoàn Kiếm thi đấu càng tự tin và ngược lại, các cầu thủ Bắc Á Bank không thể phát huy được lợi thế kinh nghiệm và lối chơi đồng đội của mình. 

Ở ngoài biên, HLV Tú "khỉ" ra sức hò hét các học trò xiết lại đội hình, lấy lại cảm hứng chơi bóng nhưng đội bóng áo vàng vẫn thi đấu rất thụ động. Trước một đối thủ quá mạnh, quá kinh nghiệm với những ngôi sao phủi của tổ Triều Khúc và những tài năng người Nghệ An, Bắc Á Bank bị lép vế hoàn toàn trong hiệp 1. Bàn thắng thứ 2 của HD Bank Hoàn Kiếm sau pha dứt điểm rất dễ dàng của Tuấn "ếch" là hệ quả tất yếu.

Các cầu thủ HD Bank Hoàn Kiếm có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm

Hiệp 1, các cầu thủ Bắc Á Bank (áo vàng) chơi không tốt

Tiền đạo Tuấn "ếch" ăn mừng với các đồng đội khi ghi bàn thắng thứ 2 cho HD Bank Hoàn Kiếm

Phải sang hiệp 2, sau giờ nghỉ giải lao, Bắc Á Bank mới lấy lại tinh thần và thi đấu tốt hơn. Tùng "Milan" lẽ ra phải có bàn thắng ngay đầu hiệp 2 nếu như pha dứt điểm của anh trong tư thế vô cùng thoải mái không bị "tạch cơ" sau đường chuyền dọn cỗ của Cường "Puzo". Ngay sau đó, số 10 của Bắc Á Bank vẫn khẳng định dấu ấn của mình trong trận chung kết bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha ra chân cực nhanh sở trường của mình. 

Trong trận đấu này, Tùng "Milan" là người chơi hay nhất trong đội hình của Bắc Á Bank. Anh liên tục làm khổ các hậu vệ của HD Bank Hoàn Kiếm bằng những pha bứt tốc đầy dũng mãnh và khát vọng. Tiếc là một mình Tùng "Milan" không thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ trong bối cảnh lực lượng của đối phương quá mạnh. Bên phía HD Bank Hoàn Kiếm, Tâm "Kaka" cũng thi đấu rất ấn tượng. Chàng cựu sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải khiến các CĐV có mặt tại sân An Khánh trầm trồ với những pha đi bóng mềm mại, kỹ thuật của mình ở khu vực giữa sân. 

Màn đấu tay đôi giữa Tâm "Kaka" (số 12) và Tùng "Milan" rất thú vị

Tùng "Milan" rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bắc Á Bank

Trung vệ, đội trưởng Ngọc Quân (Bắc Á Bank) rất chịu khó tham gia hỗ trợ tấn công

Tâm "Kaka" ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Bắc Á Bank

Trên hàng công, Tuấn "ếch" với lợi thế thể hình và những pha cài người rồi dứt điểm sở trường cũng khiến thủ môn của Bắc Á Bank hoạt động vất vả. Ngoài bàn thắng đẹp mắt trong hiệp 1, Tuấn "ếch" còn có pha kiến tạo rất đồng đội cho Tâm "Kaka" ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. HD Bank Hoàn Kiếm chơi đều ở tất cả các tuyến. Ở hàng tiền vệ, họ có Hiệp "trĩ" thừa sự khôn ngoan và độ quái. Ở hàng thủ, Hiệp "Nghệ An" chơi cực kỳ đĩnh đạc và hiệu quả. Trong những phút cuối trận, khi các cầu thủ HD Bank Hoàn Kiếm chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi chắc chắn, Hiệp "Nghệ An" thực sự là bức tường thành khiến các chân sút của Bắc Á Bank nản lòng. 

Tỷ số 3-1 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu và HD Bank Hoàn Kiếm đã giành chức vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng. Với Bắc Á Bank, đây đã là trận chung kết thứ 3 liên tiếp gần đây họ thất bại nhưng với lực lượng hiện tại, việc họ giành ngôi á quân tại cúp mùa Xuân 2016 cũng đã là một thành công. 

HD Bank Hoàn Kiếm (áo đỏ) giành chiến thắng rất xứng đáng

Bầu Phương của 
HD Bank Hoàn Kiếm (phải) và HLV Ngô Tiến Thiết

Trước trận chung kết diễn ra, BTC giải đã quyết định thay đổi, không tổ chức trận tranh giải Ba mà trao giải này cho cả SHB chi nhánh Hà Nội và SeA Bank. Đội bóng khách mời VNPT đoạt giải phong cách. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Hữu Thắng (HD Bank Hoàn Kiếm), danh hiệu Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hà Mạnh Dũng (BIDV Quang Trung) với 15 bàn thắng.

Đội trưởng Hiệp "trĩ" của HD Bank Hoàn Kiếm nhận cúp từ BTC

Các cầu thủ và CĐV HD Bank Hoàn Kiếm chụp ảnh lưu niệm ăn mừng chiến thắng

Cựu danh thủ Nguyễn Cao Cường (phải) chụp ảnh lưu niệm với tiền đạo Tuấn "ếch" của HD Bank Hoàn Kiếm

Bắc Á Bank nhận danh hiệu Á quân

Vợ của cầu thủ Tùng "Milan" (Bắc Á Bank) cũng có mặt để cổ vũ cho ông xã thi đấu trong trận chung kết

BTC trao huy chương đồng giải Ba cho 2 đội: SHB chi nhánh Hà Nội và SeA Bank

Một số hình ảnh khác trong trận chung kết Cúp mùa xuân:




Từ khóa Cúp mùa xuân
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá