Tuấn Hòa Bình lãng mạn cùng bà xã trên Tam Đảo


Tuấn Hòa Bình lãng mạn cùng bà xã trên Tam Đảo

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 26-01-2016 - 10:18:02
Bình luận
Bóng đá Việt Nam ở sân chơi chuyên nghiệp lẫn phong trào, Nguyễn Anh Tuấn tức Tuấn Hòa Bình là một cầu thủ rất nổi tiếng. Anh nổi tiếng cả về tài năng trên sân cỏ lẫn tình yêu dành cho bà xã Thanh Hương.
Năm ngoái, Tuấn Hòa Bình đã chia tay Hải Phòng và tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Anh chuyển sang kinh doanh sân bóng đá phong trào ở bên Gia Lâm và lập 1 đội bóng phủi lấy tên là FC Thể Công. Đội bóng của anh đã chơi khá hay ở giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3 khi vào đến tứ kết. 

Tuấn Hòa Bình (thứ 2 từ phải sang, hàng sau) trong màu áo Hải Phòng

Mấy hôm trước, giữa Tuấn Hòa Bình và bà xã Thanh Hương xảy ra bất đồng và có trận cãi nhau nảy lửa, thậm chí ảnh hưởng đến hôn nhân. Tuy nhiên, sau những giây phút nóng nảy, hồ đồ, Tuấn Hòa Bình thấy rất có lỗi với vợ. Anh đã chia sẻ những cảm xúc và sự hối lỗi của mình trên facebook cá nhân. Không những thế, cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam còn có một nước cờ cao tay khi phi thẳng đến chỗ làm của vợ một cách bất ngờ rồi đưa vợ lên Tam Đảo du lịch. Cả hai đã có những phút giây lãng mạn ngắm băng tuyết trên đỉnh Tam Đảo mù sương. 

Những giây phút hai vợ chồng lãng mạn trên Tam Đảo

Tuấn Hòa Bình và vợ trên Tam Đảo

Bà xã Thanh Hương của Tuấn Hòa Bình rất xì tin

Sự quan tâm và tình cảm của Tuấn Hòa Bình khiến vợ anh rất xúc động và tình cảm được hàn gắn. Tuấn Hòa Bình tâm sự: “Khi chia tay sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất hẫng hụt và đôi lúc có những cách xử lý tình huống không hợp lý. May mắn cho tôi là vẫn còn điểm tựa gia đình và bà xã biết hy sinh, chịu đựng vì chồng vì con”.

Tuấn Hòa Bình cùng Thành Lương trong màu áo ĐTQG

Anh Tuấn trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công. Anh và người đồng đội Phước Tứ đã từng trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong màu áo đội bóng giàu truyền thống này. Anh Tuấn đã từng là học trò cưng của HLV Calisto, rồi Falko Goetz ở ĐT Việt Nam từ năm 2009 đến năm 2011. Ở cấp độ CLB, ngoài Thể Công, Tuấn Hòa Bình đã từng thi đấu cho Thanh Hóa, Navibank Sài Gòn, Hải Phòng và có các danh hiệu Vô địch Cúp QG 2011, 2014.

Tuấn Hòa Bình (trái) đã có bằng C HLV

Hiện tại, Tuấn Hòa Bình đã có bằng C HLV và anh dự định sẽ thi lên bằng B HLV vào tháng 10 năm 2016 tại Hà Nội. Ngoài công việc kinh doanh sân phủi, Tuấn Hòa Bình đang có ý định tham gia công tác huấn luyện và dạy trẻ em đá bóng. Bà xã Thanh Hương của anh hiện đang làm thu ngân ở phòng cách ly của sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh tên là Nguyễn Đình Tuấn Anh, hiện đang học lớp mẫu giáo lớn. 

Cậu con trai kháu khỉnh Nguyễn Đình Tuấn Anh của Tuấn Hòa Bình
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá