Tuấn Hưng cùng H.A.T vô địch Cúp tứ hùng


Tuấn Hưng cùng H.A.T vô địch Cúp tứ hùng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 29-08-2017 - 10:08:19
Bình luận
Ngày 28/8/2017, giải bóng đá phong trào tranh Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải, Yên Bái đã diễn ra rất thành công tại bóng Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội với màn đăng quang ngoạn mục của đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng.

Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải, Yên Bái là giải đấu do ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng HAT của anh khởi xướng, nhằm gây quỹ, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải, Yên Bái, những người vừa trải qua trận lũ quét lịch sử. Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng HAT, Đảo Sen JSC, Tùng Ân Hoa Lư và MobiFone. 

Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải, Yên Bái là giải đấu do ca sỹ Tuấn Hưng và đội bóng HAT của anh khởi xướng, 
nhằm gây quỹ, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải, Yên Bái, những người vừa trải qua trận lũ quét lịch sử

Ca sỹ Tuấn Hưng thi đấu rất hay trong trận bán kết giữa HAT và MobiFone 

Chất lượng chuyên môn của giải đấu rất cao và điều đó được thể hiện khi tất cả các trận đấu đều kết thúc bất phân thắng bại sau thời gian thi đấu chính thức và phải giải quyết thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Ở trận bán kết 1, Đảo Sen JSC hòa Tùng Ân Hoa Lư 0-0 và thắng 3-2 trên chấm luân lưu. 

Trận bán kết 2 giữa HAT và MobiFone thậm chí còn hấp dẫn hơn. MobiFone với dàn cầu thủ tài năng như Long Tozest, Hiếu Xavi, Hùng sư phạm, Đồng con... thể hiện một lối chơi ban bật đẹp mắt. Họ hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 15 sau pha dứt điểm chân trái cực kỳ đẳng cấp của Long Tozest. 

HAT của ca sỹ Tuấn Hưng trong trận đấu này thể hiện lối chơi phòng ngự phản công rất tinh quái kiểu người Italia. Họ không kiểm soát bóng nhiều nhưng lại biết tận dụng những cơ hội quý báu nhất. Vào sân ở trong hiệp 2, Tuấn Hưng không chỉ khiến các CĐV ngất ngây với những pha cài đè kỹ thuật và tinh quái mà còn chơi rất hiệu quả. 

Chính anh là người thực hiện quả đá phạt đầy kinh nghiệm cho hậu vệ trái Thi “mốc” ghi bàn gỡ hòa 1-1. Trên chấm luân lưu 6 mét, HAT giành chiến thắng 3-2 và gặp Đảo Sen JSC trong trận chung kết.

Đảo Sen JSC (phải) xuất sắc vượt qua Tùng Ân Hoa Lư ở bán kết

Cuộc so tài giữa HAT và Đảo Sen JSC thực sự mang lại những cung bậc cảm xúc hấp dẫn không kém gì một trận đấu ở Champions League ở châu Âu hay chí ít cũng như một trận cầu đỉnh cao ở giải HPL. Đôi bên không khách khí, chơi tấn công cởi mở và cống hiến. Nếu như các CĐV HAT tiếc nuối vì pha dứt điểm như búa bổ của Dũng con chệch cột dọc trong gang tấc thì bên phía Đảo Sen JSC, Tâm Kaka cũng tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. 

Dàn cầu thủ trẻ của Đảo Sen JSC đã khiến những người hâm mộ phải nức lòng với pha đi bóng tuyệt vời của Tùng thổ bên hành lang phải để rồi cú căng ngang của anh khiến trung vệ Cường trắng của HAT lung túng đốt lưới nhà trong hiệp 1. 

Tuấn Hưng không đá trận chung kết nhưng anh lại hoàn thành xuất sắc trên cương vị nhà cầm quân. Hiệp 2, những quyết định sử dụng nhân sự, cách vận hành lối chơi của Tuấn Hưng đã giúp HAT thi đấu áp đảo. Rất nhiều những cơ hội nguy hiểm được các chân sút HAT tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ môn Đảo Sen JSC đã cứu thua cho đội nhà. 

Tưởng như HAT sẽ phải chấp nhận cái dớp toàn thua trong các trận chung kết kể từ ngày thành lập đội cách đây 7 năm thì đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, Tùng tỉn có pha đi bóng quyết đoán ở khu vực trung lộ rồi xoay người dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho HAT. Cao trào của trận đấu chính là màn thi đá luân lưu 6 mét. 

Đảo Sen JSC có tới 2 lần có thể “cắt tiết” được đối thủ nhưng lần lượt Nghĩa Bale và Tùng “thổ” đều không thể thắng được thủ môn Ngọc Tú. Với Nghĩa Bale, đó đã lần lần thứ 7 liên tiếp gần đây, anh đá hỏng pen, quá đen đủi. Nhưng cũng phải dành những lời khen ngợi thủ môn của HAT khi anh thi đấu xuất thần và giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. 

Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải, Yên Bái đã diễn ra rất thành công tại sân bóng Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội

Niềm vui chiến thắng của ca sỹ Tuấn Hưng và các thành viên của đội bóng HAT

HAT của ca sỹ Tuấn Hưng đã giành chức vô địch rất xứng đáng và lần đầu tiên trong lịch sử của HAT, đội có cúp. Nhưng điều ý nghĩa nhất của Cúp tứ hùng hướng về Mù Căng Chải, Yên Bái không phải là câu chuyện thắng thua mà là sự đoàn kết, chung tay góp sức vì đồng bào gặp thiên tai. Hơn 124 triệu đồng đã được BTC thu về từ các nhà hảo tâm và cộng đồng. 

Ngoài ra, ở chuyến du đấu Thanh Hóa trước đó, Tuấn Hưng và những người bạn cũng đã kêu gọi được số tiền khoảng 62 triệu đồng. Cùng những khoản tiền được chuyển thông qua ngân hàng, tổng cộng, chiến dịch của ca sĩ Tuấn Hưng đã thu về hơn 300 triệu tiền quyên góp để ủng hộ đồng bào Mù Căng Chải, Yên Bái. Đó mới là điều đáng trân quý mà thể thao nói chung, bóng đá phong trào Hà Nội nói riêng mang lại cho cộng đồng. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá