Tuấn Hưng đá bóng từ thiện mang niềm vui cho trẻ em nghèo Nam Định


Tuấn Hưng đá bóng từ thiện mang niềm vui cho trẻ em nghèo Nam Định

Tin Tức
HOÀNG VINH - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ năm, ngày 28-03-2019 - 15:19:18
Bình luận
Chiều ngày 27/3, ca sĩ Tuấn Hưng và CLB bóng đá HAT đã có trận giao hữu với đội chủ nhà FC Pháo Thủ Nam Định tại sân bóng Quảng Trường (Nam Định), trong chương trình Bóng Đá thiện nguyện ủng hộ các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Nam Định.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ Kỷ Niệm 15 năm thành lập FC Pháo Thủ Nam Định (26/3/2004-26/3/2019).

Được biết, CLB bóng đá phong trào Pháo Thủ Nam Định được thành lập nên bởi tâm huyết của những người con thành Nam yêu bóng đá. Đội là một tập thể tự nguyện hợp thành trong đó có nhiều danh thủ từng là trụ cột có rất nhiều đóng góp cho Bóng đá Nam Định rồi U23, ĐTQG Việt Nam như Quang Huy, Duy Hoàng, Trọng Lộc, Ngọc Tú, Đức Dương, Văn Nhiên, Công Hoàng, Mạnh Dũng...

Với ý nghĩa đặc biệt của trận đấu nên khán giả Nam Định đã đến sân rất đông từ sớm để theo dõi và ủng hộ chương trình. Và họ đã vô cùng phấn khích với màn biểu diễn Tâng bóng nghệ thuật của Nhà vô địch châu Á Đỗ Kim Phúc.

Trận đấu thiện nguyện ủng hộ trẻ em nghèo Nam Định giữa FC Pháo Thủ và HAT được tổ chức trên sân Quảng Trường (Nam Định)


Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và gay gấn với nhiều pha bóng đẹp, khán giả liên tục ồ lên bởi những pha xử lý kĩ thuật của cầu thủ hai bên. Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 1-1. Người ghi bàn mở tỷ số là cựu Tuyển Thủ QG Quang Huy (Pháo Thủ), gỡ hòa cho HAT là cầu thủ Trần Thi.

Giữa trận đấu chủ tịch Phạm Hoài Minh (Pháo Thủ) và ca sĩ Tuấn Hưng (HAT) đã tổ chức kêu gọi quyên góp để ủng hộ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh nhà và được sự hưởng ứng nhiệt liệt.

Trong thành phần của FC Pháo Thủ gồm nhiều cựu tuyển thủ QG một thời như Quang Huy, Ngọc Tú, Duy Hoàng...

HAT do ca sỹ Tuấn Hưng làm Chủ tịch cũng gồm nhiều hảo thủ của bóng đá phủi Thủ đô

Sang hiệp 2, bằng nỗ lực của mình, đội trưởng Tuấn Hưng đã có đường kiến tạo cho Hiếu Phúc Yên ấn định chiến thắng 2-1 cho HAT. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất của trận đấu là tổng số tiền quyên góp được là 68 triệu 500 ngàn đồng.

Số tiền này được chia đều cho 40 em học sinh xuất sắc đến từ nhiều Nhà trường trên địa bàn tỉnh có mặt tại trận đấu này cộng thêm những phần quà khuyến học rất giá trị, ý nghĩa.

Ca sỹ Tuấn Hưng tranh bóng với một cầu thủ của Pháo Thủ

Tuấn Hưng cùng con trai Su Hào quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo Nam Định

Ca sĩ Tuấn Hưng, thầy giáo Đàm Ngọc Giang, Chủ tịch Phạm Hoài Minh (Pháo Thủ Nam Định) cùng đại diện ICC Hà Nội và các nhà hảo tâm đã trực tiếp trao tận tay và động viên để các em phấn đấu.

Có thể nói, đây là một buổi chiều đáng nhớ với những tấm gương về nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập như vậy.

 Chùm ảnh còn lại về trận đấu được nhiếp ảnh gia Kevin Phạm thực hiện










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá