Tuấn Hưng đá bóng từ thiện ở quê Văn Quyết để ủng hộ vợ chồng VĐV khuyết tật


Tuấn Hưng đá bóng từ thiện ở quê Văn Quyết để ủng hộ vợ chồng VĐV khuyết tật

Tin Tức
HOÀNG VINH - ẢNH: - Thứ năm, ngày 24-10-2019 - 10:33:59
Bình luận
Tuấn Hưng và đội bóng HAT đã có trận từ thiện đầy ý nghĩa tại xã Hữu Bằng, Thạch Thất (Hà Nội) để kêu gọi ủng hộ cặp vợ chồng VĐV khuyết tật Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên.
Chiều ngày 23/10/2019, tại sân bóng Việt Anh, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu bóng đá thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Đội chủ nhà FC Suzika Hữu Bằng gặp CLB  HAT của ca sĩ Tuấn Hưng, đội bóng được cả nước biết đến với nhiều chương trình gây quỹ từ thiện trong những năm qua.  

Đây là trận đấu nằm trong chuỗi trận thi đấu gây Quỹ ủng hộ vợ chồng vận động viên khuyết tật: anh Phạm Hồng Thức và chị Hoàng Hồng Kiên những người đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế ở bộ môn xe lăn nhưng vẫn phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh thường nhật. 

Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương trận đấu đã được đông đảo khán giả kéo đến sân theo dõi từ rất sớm. Đội hình của đội chủ nhà Suzika Hữu Bằng ngoài những cái tên quen thuộc của bóng đá phong trào như: Quyền Milo, Tùng Cà, Mẫn Alves, TM Lạc Quang thì cũng có sự bổ sung đặc biệt là cựu tuyển thủ Trần Mạnh Dũng(Nam Định), người đã từng ghi bàn vào lưới CLB Arsenal.   


Đội hình ra sân của HAT và Hữu Bằng trong trận đấu thiện nguyện diễn ra chiều ngày 23/10

Ca sỹ Tuấn Hưng tả xung hữu đột trước hàng phòng ngự Hữu Bằng


Bên phía HAT vẫn là những cái tên nổi tiếng của bóng đá phong trào miền Bắc như: Cường Trắng, Việt Con, Hiếu Phúc Yên, Khả Thơ, Dương Út cùng đội trưởng Tuấn Hưng. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi,hấp dẫn với nhiều pha đôi công đẹp mắt, rượt đuổi tỉ số và đã kết thúc với tỷ số 4-4. Trong đó có những bàn thắng đẹp mắt của Lạc Quyền, Mạnh Dũng (Hữu Bằng) và Xuân Dương, Hoa Hậu (HAT).  

Có thể nói đây là một trận cầu mãn nhãn với gần một ngàn khán giả có mặt trên sân. Điều ý nghĩa và đặc biệt và thành công nhất của trận đấu này là chương trình từ thiện.  Sau khi khuấy động sân bóng Việt Anh bằng ca khúc “Đam mê”, ca sĩ Tuấn Hưng chủ tịch kiêm đội trưởng CLB HAT đã cùng đội trưởng Phan Lạc Quyền cùng mang hòm thiện nguyện đi vòng quanh sân bóng để đón nhận tấm lòng hảo tâm của những doanh nghiệp, cá nhân đến theo dõi và ủng hộ trận đấu. 


Tuấn Hưng và các thành viên của Hữu Bằng quyên góp ủng hộ 


Tuấn Hưng mang hòm từ thiện đến tận các CĐV


Ca sỹ Tuấn Hưng và Chủ tịch CLB Hữu Bằng - Lạc Quyền là những người phối hợp tổ chức trận đấu thiện nguyện đầy ý nghĩa tại Hữu Bằng


VĐV Phạm Hồng Thức hào hứng trước bài hát Đam mê mà ca sỹ Tuấn Hưng hát tặng anh và các CĐV Hữu Bằng


Tổng số tiền thu được sau trận đấu là 102 triệu 700 ngàn. BTC quyết định trích ra 30 triệu để ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt ở Hữu Bằng


Số tiền còn lại được trao cho gia đình VĐV khuyết tật Phạm Hồng Thức 

Tổng số tiền thu được là 102 triệu 700 ngàn đồng. BTC đã quyết định trích ra 30 triệu để ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hữu Bằng. Số tiền còn lại 70 triệu 700 sẽ được đưa vào Quỹ Ủng Hộ vợ chồng vận động viên khuyết tật Phạm Hồng Thức và chị Hoàng Hồng Kiên. Được biết,trận đấu tiếp theo trong chuỗi trận đấu Gây Quỹ Ủng Hộ vợ chồng Vận động viên khuyết tật Phạm Hồng Thức và Hoàng Hồng Kiên sẽ diễn ra tại xã Phúc Thọ (Hà Nội) vào ngày 28/10.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá