Tuấn Hưng đá bóng từ thiện ở Thanh Hóa, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải


Tuấn Hưng đá bóng từ thiện ở Thanh Hóa, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải

Tin Tức
HOÀNG HIPP - Thứ năm, ngày 10-08-2017 - 20:07:42
Bình luận
Chiều ngày 10/8/2017, tại sân bóng Công Viên Hội An,Thành phố Thanh Hoá, Cúp Bóng Đá Thiện Nguyện - Hướng về đồng bào huyện Mù Căng Chải, Yên Bái do ca sĩ Tuấn Hưng phát động đã chính thức khai mạc.
Giải đấu gồm 4 đội: Công ty CP VLXD Tự Lực, Nhà hàng Cowboys, BĐS Thành Công và CLB HAT của ca sỹ Tuấn Hưng. Các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm chia cặp chọn 2 đội thắng vào chung kết. Giải đấu mang ý nghĩa cao cả là kêu gọi sự sẻ chia của cộng đồng với các đồng bào tại vùng Mù Căng Chải thuộc tỉnh Yên Bái vừa phải hứng chịu trận lũ quét lịch sử đầu tháng 8/2017 thiệt hại vô cùng lớn về người và của.

Ca sỹ Tuấn Hưng rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Ở trận bán kết 1 đội bóng Nhà hàng Cowboys vượt qua Công ty Cp VLXD Tự lực với tỉ số 2-1 với 2 bàn thắng của Văn Việt và Hồng Tước. Trong trận bán kết còn lại, HAT vượt qua BDS Thành Công sau loạt đấu luân lưu cân não với tỉ số 4-3. Vào trận chung kết, đội bóng nhà hàng Cowboys đã giành chức vô địch sau khi vượt qua HAT với tỉ số 2-0.

Đội bóng nhà hàng Cowboys (áo trắng) đã giành chức vô địch sau khi vượt qua HAT với tỉ số 2-0

Điều ý nghĩa nhất của giải đấu là chương trình thiện nguyện, với sự chung tay của các đội bóng cũng như các khán giả có mặt trên sân.Như thường lệ, ca sĩ Tuấn Hưng mang hòm từ thiện đi vòng quanh sân để đón nhận những tấm lòng hảo tâm và tổng số tiền quyên góp được là 62 triệu 500 ngàn đồng. 

Số tiền này sẽ được ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn thiện nguyện chuyển đến tận tay bà con Mù Căng Chải (Yên Bái) trong chuyến thiện nguyện sắp tới. Một buổi chiều đáng nhớ với khoảng 1000  khán giả xứ Thanh sau khi họ được chứng kiến giải đấu từ thiện thành công tốt đẹp.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá