Tuấn Hưng đánh bại Như Thuần trên sân phủi


Tuấn Hưng đánh bại Như Thuần trên sân phủi

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: KEVIN PHẠM - Chủ nhật, ngày 03-07-2016 - 12:02:06
Bình luận
Chiều ngày 2/7/2016, trên sân bóng Thành Phát (Hà Nội), CLB bóng đá HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã có trận đấu giao hữu với CLB Fan MU với sự xuất hiện của các cựu tuyển thủ quốc gia Như Thuần, Đặng Phương Nam.
Mục đích của trận đấu từ thiện này là nhằm kêu gọi quyên góp ủng hộ các bệnh nhân nhí đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). Trời mưa lớn khiến trận đấu diễn ra chậm so với dự kiến 30 phút, nhưng trên sân các hảo thủ của cả 2 bên đã có mặt đầy đủ. 

Hai đội làm thủ tục trước trận đấu

Tuấn Hưng thi đấu rất xông xáo

Bên phía đội hình HAT: thủ môn Khả Thơ, Cường Trắng, Việt Con, Anh Dũng, Tuấn bệu, Hiếu Phúc Yên, đội trưởng Tuấn Hưng. Đối đầu với HAT là CLB Fan MU với đầy đủ các danh thủ: Đặng Phương Nam, Như Thuần cùng các cầu thủ phủi chất lượng: Đại Cán, Linh Beck, Khánh Hồng...

Tuấn Hưng mở tỷ số sau đường chuyền của Hiếu Phúc Yên

Tuấn Hưng ăn mừng bàn thắng với cậu em vợ, hậu vệ Anh Dũng

Ở phút 25 hiệp 1, từ đường chuyền của Hiếu Phúc Yên, ca sĩ Tuấn Hưng đã có pha sút bóng tung nóc lưới Fan MU mở tỉ số trận đấu. Fan MU dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng Đại Cán đã thiếu may mắn trong pha dứt điểm. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về HAT. 

Sang hiệp 2, bên phía HAT lần lượt đưa Khánh Choé, Tú Dưa, Thi mốc, Hiệp cóc vào sân còn bên phía Fan MU, Giang say và Toàn cầu treo cũng là sự bổ sung chất lượng. HAT vẫn giữ vững lối chơi tấn công đẹp mắt và ghi thêm 2 bàn nữa do công của nhạc sĩ Tú Dưa và Tuấn bệu. Tỉ số 3-0 nghiêng về HAT cộng với tổng số tiền thu được là 15 triệu, trận đấu đã thành công tốt đẹp.

Tuấn Hưng có những pha xử lý bóng rất kỹ thuật

Ở bên kia chiến tuyến, Như Thuần chơi rất dũng mãnh

Màn đối đầu tay đôi giữa Tuấn Hưng và Như Thuần rất hấp dẫn

Nhạc sỹ, ca sỹ Tú Dưa cũng "nổ súng" trong trận giao hữu

Tuấn Hưng và các thành viên trong ban tổ chức kêu gọi mọi người ủng hộ cho các bệnh nhân nhí tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). 

Được biết, ngoài những hoạt động từ thiện hướng đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đồng bào trên cả nước. Hàng năm, đoàn thiện nguyện của công ty HAT do ca sĩ Tuấn Hưng dẫn đầu, cùng những bạn bè đồng hành thường tổ chức 2 chuyến thăm hỏi và trao quà cố định cho các bệnh nhân nhí tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). Những chuyến đi từ thiện này thường diễn ra vào dịp trước Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá