Tuấn Hưng đối đầu với Như Thành ở giải hạng Nhất Cúp Vietfootball


Tuấn Hưng đối đầu với Như Thành ở giải hạng Nhất Cúp Vietfootball

Tin Tức
SONG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ ba, ngày 05-06-2018 - 15:05:47
Bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam Vũ Như Thành sẽ có dịp đối đầu với nhau ở giải hạng Nhất bóng đá phong trào lần thứ 3 Cúp Vietfootball 2018.
Sáng ngày 5/6, đã diễn ra buổi lễ ra mắt, bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Vietfootball lần thứ ba 2018 (HL1-S3). Đây là lần thứ 3 giải hạng Nhất bóng đá phong trào tiếp tục tổ chức, với những bước phát triển về tính chất quy mô cùng sự thu hút quan tâm sau khi khẳng định được chất lượng chuyên môn, công tác tổ chức và có uy tín được cộng đồng bóng đá phong trào cũng như bóng đá chuyên nghiệp đánh giá cao. 

Nếu như ở 2 mùa giải năm ngoái, BTC phải tổ chức vòng play-off có 8 đội đăng ký tham dự, thì ở năm 2018, Giải hạng Nhì (HL2-S1) lần đầu tiên được tổ chức với 15 đội tham dự. Sau 2 tháng tham dự, 2 đội Nhất, Nhì của giải hạng Nhì Cúp Vietfootball đã được xác định được 2 đội giành vé lên chơi giải hạng Nhất là Mobifone và UCE Lê Dương.


Ngoài 2 đội ở giải hạng Nhì thăng hạng là Mobifone và UCE Lê Dương, hai đội xuống hạng là Hiệp Hòa Group (Hanel Ocean chuyển giao), Dương Nội, Giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2018 còn có sự tham dự của 8 đội bóng khác gồm: Tô Ký, Triều Khúc, Tuấn Sơn, Từ Sơn, Du Lịch, Hữu Bằng, Tùng Ân Hoa Lư và BIDV Quang Trung. 

Được biết, trong danh sách đăng ký thi đấu, ngoài những gương mặt phủi được “biết mặt, thuộc tên”, giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2018 sẽ quy tụ nhiều gương mặt đình đám khác như ca sỹ Tuấn Hưng trong vai trò HLV kiêm đội trưởng của Suzika Hữu Bằng, cựu trung vệ ĐT Việt Nam Vũ Như Thành khoác áo Từ Sơn hay MC nổi tiếng của showbiz Việt Thành Trung trong màu áo của UCE Lê Dương.



Giải hạng Nhất Cúp Vietfootball 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16/6 đến 26/8 tại sân Đại học sư phạm Hà Nội. Hai đội đứng đầu của Giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball sẽ giành quyền lên chơi HPL-S6. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá