Tuấn Hưng ghi bàn giúp HAT đánh bại NTV Stars 5-3


Tuấn Hưng ghi bàn giúp HAT đánh bại NTV Stars 5-3

Tin Tức
HOÀI VŨ - Thứ tư, ngày 17-08-2016 - 16:29:50
Bình luận
Chiều 16/8, tại sân 88 Lê Văn Lương, Hà Nội, đội bóng HAT của Tuấn Hưng có trận giao hữu với đội bóng NTV Stars.
Đội hình ra quân của đội HAT vẫn là các gương mặt quen thuộc như: Tuấn Hưng, Tú Dưa, Tú Lệ, Bùi Khả thơ và nhiều gương mặt quen thuộc bóng đá phủi. Bên Đội NTV Stars với các cầu thủ: Đức Nam Vũ, Mai Tài, Long Bk, Tuấn Mic, Phạm Quang Dân, Đỗ Thanh Sơn, thủ môn Đức Thắng.

Đội trưởng của hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Ca sỹ Tuấn Hưng đá tiền vệ tổ chức trong trận đấu này

Bước vào trận đấu, đội NTV Stars khá bất ngờ dẫn trước HAT với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Tuấn Hưng, HAT đã sớm có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trận đấu diễn ra rất cởi mở khi HAT tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới NTV Stars. Đội trưởng Tuấn Hưng là người ghi bàn thắng thứ 3, sau một pha phản công nhanh, anh dứt điểm khá tinh tế vào góc cao khung thành của thủ môn Đức Thắng (NTV Stars). 

Sau bàn thua, đội NTV Stars có sự điều chỉnh lối chơi, khi tung vào nhiều cầu thủ trẻ, khỏe có kỹ thuật kết hợp với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Mai Tài và Long BK. Họ đã có 2 bàn thắng gỡ hòa ở các phút 60 và 70. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, cả hai đội có nhiều tình huống tấn công khá nguy hiểm về khung thành của nhau.

Tuấn Hưng (số 10) ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới NTV Stars 

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và cống hiến

Phút thứ 80, đội HAT đã tận dụng thành công một quả phạt góc, bóng lật vào, tiền đạo HAT dứt điểm vô lê vào góc cao của khung thành NTV Stars nâng tỷ số lên 4-3. Và tiếp đó vào phút 90, đội HAT lại có thêm 1 bàn thắng nữa ấn định tỷ số 5-3. Trong trận đấu này, ca sỹ Tuấn Hưng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh là người tổ chức lối chơi và tạo cảm hứng cho đồng đội, anh có một bàn thắng đẹp vào lưới NTV Stars.
HAT có rất nhiều những ngôi sao bóng đá phủi
NTV Stars là đội bóng có những cầu thủ trẻ và nhiệt huyết

Trận đấu khép lại một buổi chiều giao lưu bóng đá vui vẻ, mang lại nhiều cảm xúc cho cầu thủ hai đội và khá đông khán giả đến sân cổ vũ cho đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng.
Từ khóa HAT NTV Stars
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá