Tuấn Hưng ghi bàn, HAT thắng F7 Phúc Yên 8-3


Tuấn Hưng ghi bàn, HAT thắng F7 Phúc Yên 8-3

Tin Tức
HOÀNG VINH, ẢNH: LÂM PHÚC - Thứ ba, ngày 30-08-2016 - 08:27:16
Bình luận
Chiều ngày 29/8, CLB bóng đá HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã có chuyến giao lưu thi đấu bóng đá từ thiện tại thị xã Phúc Yên,Vĩnh Phúc. Đối thủ của HAT trong trận đấu này là đội chủ nhà CLB F7 Phúc Yên, một đội bóng có chuyên môn và nhiều thành tích của Vĩnh Phúc.
Sức hút của trận đấu là vô cùng lớn nên trước khi trận đấu diễn ra, sân bóng khu liên hiệp thể thao Đồng Sơn đã chật kín khán giả. HAT ra quân với đầy đủ lực lượng mạnh nhất gồm: TM Khả Thơ, Cường "Trắng", Khánh "Alves", Việt "con" ở hàng thủ và Hiệp "cóc", Tuấn "bệu", Tuấn Hưng trên hàng công. 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Đối đầu là những cầu thủ kinh nghiệm bên phía F7 như: TM Trung Kiên, Phạm Phương, Hồng Giang, Sơn Hà, Phan Toàn, Anh Đào, Quang Huy, Phong "F7". Cả 2 đội thi đấu sôi nổi với nhiều pha tấn công đẹp mắt. Kết thúc hiệp 1, HAT với đội hình đồng đều hơn đã  vượt lên dẫn 2-0 do công của Tuấn "bệu" và Khánh "Alves".

Rất đông các CĐV tới sân theo dõi ca sỹ Tuấn Hưng và các cầu thủ thi thố tài năng

Hiệp 2 mới thực sự là bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn phục vụ khán giả. HAT ghi thêm 5 bàn trong đó có 1 pha lập công đẹp mắt của đội trưởng Tuấn Hưng. F7 Phúc Yên cũng có được cho mình 3 bàn thắng do công của Sơn Hà, Mạnh Dũng, Kiên Trung. Trận đấu kết thúc 8-3 nghiêng về HAT là hợp lý.

Ca sỹ Tuấn Hưng đã ghi 1 bàn thắng trong trận giao hữu

Tuy nhiên, điều đặc biệt ý nghĩa của trận đấu này là ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn của mình đã vận động quyên góp được tổng số tiền là 23 triệu  900 ngàn đồng. Số tiền này đã được ca sĩ Tuấn Hưng và anh Quốc Phong, chủ tịch CLB F7 Phúc Yên, trao tận tay cho đại diện của Bệnh Viện K47 Thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc là bà Nguyễn Việt Hà, Trưởng khoa Ung Bướu của bệnh viện, để phần nào sẻ chia với những bệnh nhân đang điều trị tại đây. Đó là nguồn động viên to lớn giúp những bệnh nhân có thêm nghị lực để đương đầu với những thử thách phía trước. Có một điều khá thú vị là trong đội hình của HAT có các thành viên quê ở Phúc Yên như Hà "đen", Hiếu phúc yên, nhiếp ảnh gia Lâm Phúc và đây cũng là dịp ca sỹ Tuấn Hưng tri ân những đóng góp của các thành viên này đối với đội bóng HAT trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá