Tuấn Hưng ghi bàn, HAT vẫn thua thế hệ vàng bóng đá Nam Định


Tuấn Hưng ghi bàn, HAT vẫn thua thế hệ vàng bóng đá Nam Định

Tin Tức
ĐINH HOÀNG VINH - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ sáu, ngày 10-02-2017 - 14:53:54
Bình luận
15h00 ngày 9/2,tại sân bóng trong KCN Bảo Minh (xã Liên Minh – Vụ Bản, Nam Định) đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa CLB HAT của ca sĩ Tuấn Hưng gặp đội chủ nhà là Công ty ICC Hà Nội.
Đây là trận cầu nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện được nam ca sỹ gốc Hà Nội và đội bóng HAT khởi xướng, lên kế hoạch thực hiện trong năm 2017. Trước trận đấu,khoảng gần 1000 khán giản đã kéo đến kín sân bóng KCN Bảo Minh để dõi theo và ủng hộ trận đấu. Họ được chứng kiến màn tâng bóng nghệ thuật đầy sáng tạo của nhà vô địch châu Á Đỗ Kim Phúc. 

Bên phía đội chủ nhà ICC, nòng cốt là các danh thủ một thời của bóng đá Nam Định trong đó có các cựu tuyển thủ quốc gia: Đức Dương, Mạnh Dũng, Duy Hoàng, Chu Ngọc Anh, thủ thành Quang Huy, tiền vệ Trọng Lộc, đội trưởng Hoài Minh. Đối đầu với họ là HAT với đầy đủ những gương mặt tên tuổi của bóng đá phủi Hà Nội: Cường "trắng", Việt "con", Hiệp "cóc", Đức "màu" và đội trưởng Tuấn Hưng.


Do tính chất của trận đấu là giao hữu thiện nguyện phục vụ khán giả nên cả hai đội đều nhập cuộc với lối chơi đôi công đẹp mắt. Phút 30, Đức Dương có bàn thắng mở tỉ số cho ICC Hà Nội. 5 phút sau, từ nỗ lực cứu bóng bên cánh trái của đội trưởng Tuấn Hưng, bóng đến chân Việt "con" và anh nhả bóng vừa tầm cho Hiệp "cóc" sút tung lưới thủ môn Quang Huy, cân bằng tỉ số 1-1 cho HAT. Cuối hiệp 1, Mạnh Dũng nâng tỉ số lên 2-1 cho ICC sau cú sút chéo góc đẹp mắt.


Sang hiệp 2, Tuấn Hưng đã đặt dấu ấn riêng của mình bằng một pha dứt điểm đẹp mắt sau đường chuyền của Hiếu "Phúc Yên" để rút ngắn tỉ số 2-3 cho HAT. Điều thú vị bên phía ICC là cả 2 cựu thủ môn tuyển Việt Nam là Quang Huy và Ngọc Tú được sử dụng trên hàng công và mỗi người đã ghi 1 bàn thắng cho ICC. Cuối trận, Mạnh Dũng đã ấn định tỉ số 5-2 cho ICC Hà Nội sau pha dứt điểm lạnh lùng.


Với sự phối hợp của Công ty ICC và đội bóng HAT, trận giao hữu bóng đá thiện nguyện với tên gọi “Chắp cánh ước mơ ủng hộ các học sinh nghèo vượt khó tỉnh Nam Định” đã thành công tốt đẹp. Tổng số tiền quyên góp được là 63 triệu 800 ngàn đồng được chia đều cho 50 em học sinh đến từ 12 trường trên địa bàn tỉnh Nam Định. Đây là sự sẻ chia ý nghĩa, kịp thời và là nguồn động viên to lớn đối với các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp xuân về.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá