Tuấn Hưng không ghi bàn, HAT thua EOC 1-3, nhưng tất cả đều chiến thắng


Tuấn Hưng không ghi bàn, HAT thua EOC 1-3, nhưng tất cả đều chiến thắng

Tin Tức
BÀI: ĐỨC NAM, ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ ba, ngày 26-01-2016 - 21:40:39
Bình luận
Cơn mưa tầm tã và cái rét hại kỷ lục tại Hà Nội không ngăn được những trái tim đầy nhiệt huyết của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn trong việc tổ chức đá bóng gây quỹ từ thiện.
Chiều ngày 26/1/2016, tại sân bóng Thành Phát, đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội, CLB bóng đá HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch đã có trận đấu giao hữu từ thiện với dàn sao EOC của ông bầu Ngô Đình Diệm để gây quỹ từ thiện, tặng quà Tết cho các bệnh nhân thiếu nhi đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. 

Các ngôi sao CLB Hà Nội T&T Thành Lương, Duy Mạnh, Hải An, Anh Đức chụp ảnh lưu niệm với hai đội HAT và EOC

Dù không vào sân thi đấu nhưng các ngôi sao của CLB Hà Nội T&T là Thành Lương, Duy Mạnh, Hải An, Anh Đức đều có mặt để ủng hộ và cổ vũ cho hai đội thi đấu.
 
Tuấn Hưng chơi rất xông xáo trong trận đấu này

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn ngày từ đầu. EOC với dàn phủi nặng gồm Tuấn bệu, Huyên Seven, Công Triều Khúc, Hưng xốp, Đức SC... kiểm soát bóng rất tốt và họ hoàn toàn xứng đáng với 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Đức SC và Tuấn bệu. 

Kỹ năng đi bóng của Tuấn Hưng rất tốt

HAT dưới sự lĩnh xướng của chủ công Tuấn Hưng cũng chơi rất cởi mở và cống hiến. Họ cũng đã tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của EOC với những pha dứt điểm rất nguy hiểm của Tú Yến, Khánh Alves và đặc biệt là Tuấn Hưng. Giọng ca Nắm lấy tay anh có pha đi bóng rất kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc nhưng cú bay người cản phá xuất thần của thủ môn kiêm ông bầu Ngô Đình Diệm đã cứu thua cho EOC.

Tuấn Hưng dứt điểm hiểm hóc nhưng sự xuất sắc của thủ môn Ngô Đình Diệm đã cứu thua cho EOC

Sang hiệp 2, ca sỹ Tuấn Hưng rời sân nhường chỗ cho Giang béo và chính tiền đạo của HAT đã kiếm cho đội nhà được 1 quả phạt đền. Trên chấm 6 mét, thủ môn Long xỳ thực hiện thành công, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho HAT. Trong những phút còn lại của trận đấu, đôi bên đều có những cơ hội rất nguy hiểm, nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi nhờ công của Tú trôi trong phút cuối cùng của trận đấu. 

Thủ môn Long xỳ là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho HAT

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về E.O.C phản ánh đúng cục diện của trận đấu nhưng kết quả không phải là điều mà đôi bên hướng đến. Ý nghĩa và hành động đầy tính nhân văn của trận đấu này, của tất cả những người đến tham gia sự kiện này mới là điều đáng trân trọng. Với tổng số tiền thu được là 58,4 triệu đồng, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn thiện nguyện sẽ trực tiếp trao quà Tết cho 90 em nhỏ tại viện K Tân Triều, Thanh Trì-Hà Nội vào 10h sáng 27/1/2016. 

Ca sỹ Tuấn Hưng và các bạn bè của anh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện

Hằng năm, ngoài những hoạt động từ thiện hướng đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đồng bào trên cả nước, đoàn thiện nguyện của công ty HAT do ca sĩ Tuấn Hưng dẫn đầu, cùng những bạn bè đồng hành thường tổ chức 2 chuyến thăm hỏi và trao quà cố định cho các bệnh nhân nhí tại viện K Tân Triều. Và Tết năm nay, các em sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi nhận được sự chia sẻ của cộng đồng. 

Một số hình ảnh trong trận đấu






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá