Tuấn Hưng: Kỹ thuật cơ bản của Xuân Trường quá tốt


Tuấn Hưng: Kỹ thuật cơ bản của Xuân Trường quá tốt

Tin Tức
TUẤN HƯNG - Chủ nhật, ngày 24-01-2016 - 12:49:29
Bình luận
Ca sỹ Tuấn Hưng vừa có chuyến lưu diễn tại Pleiku (Gia Lai) và tham gia tiệc gala cuối năm của CLB HAGL. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng có dịp ra sân đá bóng với tuyển thủ U23 Xuân Trường và giọng ca Nắm lấy tay anh có bài viết dành riêng cho báo Bóng Đá về kỷ niệm đáng nhớ này.
Tôi là người rất đam mê bóng đá và tôi đã có nhiều dịp thi đấu cùng với những cầu thủ như Thành Lương, Mai Tiến Thành, Quang Hải... Đối với các cầu thủ HAGL, tôi luôn dành tình cảm và sự quan tâm rất đặc biệt. Tôi rất hay trò chuyện với Công Phượng và coi cậu ấy như đứa em trai của mình.

Trong chuyến lưu diễn ở Pleiku, tôi có dịp biết Xuân Trường và đá bóng với anh chàng vừa mới ký hợp đồng với CLB Incheon United của Hàn Quốc này. Xuân Trường khoác áo HAT của tôi và chúng tôi đá giao hữu với những người bạn ở địa phương. 

Tuấn Hưng và Xuân Trường đá bóng giao hữu với những người bạn

Thực ra, đây chỉ là 1 trận giao hữu sân 5 với mục đích vui vẻ, giao lưu là chính nên trận đấu diễn ra khá hòa nhã. Nhưng ngay cả khi Xuân Trường đá không hết sức thì tôi vẫn thấy nền tảng kỹ thuật của cậu ta rất tuyệt vời. Những pha xử lý bóng của cậu ấy rất mềm mại, đơn giản và hiệu quả. Có lẽ không chỉ Xuân Trường mà những cầu thủ cùng lứa với cậu ta như Công Phượng, Tuấn Anh đều sở hữu những phẩm chất cá nhân tuyệt vời như vậy bởi họ được đào tạo ở môi trường rất tốt.

Xuân Trường có nền tảng kỹ thuật cực tốt

Cũng trong chuyến lưu diễn tại Pleiku, tôi nhận được sự tiếp đón rất nồng hậu của các CĐV Gia Lai. Không chỉ có tôi mà các cầu thủ FC Yokohama (đội bóng mà Tuấn Anh vừa ký hợp đồng) cũng nhận được sự chào đón rất nhiệt tình. FC Yokohama đến Gia Lai để tham dự giải Tam hùng do bầu Đức tổ chức. 

Tuấn Hưng chụp ảnh với người hâm mộ

Theo lịch thi đấu, Tuấn Anh và các đồng đội tại FC Yokohama sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng vào ngày 27/1 trước khi có cuộc đọ sức đáng chờ đợi với HAGL 3 ngày sau đó. Ngày 31/1, sau khi kết thúc giải, Tuấn Anh sẽ cùng CLB lên đường sang Nhật Bản chuẩn bị cho mùa giải mới. 

FC Yokohama đã có mặt tại Gia Lai để tham gia giải Tam Hùng

Tuấn Anh đang được các CĐV kỳ vọng là sẽ tỏa sáng trong màu áo FC Yokohama


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá