Tuấn Hưng lập hat trick, HAT thắng ĐH cảnh sát TPHCM 10-6


Tuấn Hưng lập hat trick, HAT thắng ĐH cảnh sát TPHCM 10-6

Tin Tức
PHAM HUNG - Thứ ba, ngày 19-07-2016 - 09:03:41
Bình luận
Chiều ngày 18/7, đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng có trận giao hữu với đội bóng của trường ĐH cảnh sát TPHCM.
Trong trận đấu này, giọng ca Nắm lấy tay anh có phong độ cực tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn và phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, Tuấn Hưng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầm trịch trận đấu. Không chỉ “chia bài” tốt, kiến tạo cơ hội cho các đồng đội lập công, Tuấn Hưng còn tự mình lập 1 hat trick, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 10-6 trước đội bóng gồm các giáo viên và học viên trường ĐH cảnh sát TPHCM. Đây cũng là trận tập đầu tiên của HAT để chuẩn bị cho cúp Nivea Men 2016. 

Ca sỹ Tuấn Hưng là 1 người rất đam mê bóng đá

Đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng đã đăng ký tham gia cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid, giải đấu dành cho các cầu thủ nghiệp dư trong độ tuổi từ 18 đến 35. Sẽ có hơn 250 đội bóng nghiệp dư sẽ trải qua lịch thi đấu có tần suất dày đặc và cường độ cao. Vòng loại mỗi khu vực chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày (13 - 14/8 tại Hà Nội và 20 - 21/8/2016 tại TP.HCM). Áp dụng luật thi đấu futsal theo thể thức loại trực tiếp, các đội sẽ tranh tài trong 2 hiệp thi đấu (mỗi hiệp kéo dài 6 phút và thời gian nghỉ giữa hiệp là 3 phút). Nếu hòa sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu 6m (mỗi đội có 3 lượt đá) để xác định đội thắng cuộc.

Ca sỹ Tuấn Hưng có nền tảng thể lực và kỹ thuật rất tuyệt vời

Trận chung kết dự kiến diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 với hai đại diện xuất sắc nhất đến từ Hà Nội và TP.HCM. Hai đội sẽ tranh tài trong trận cầu kéo dài 20 phút mỗi hiệp để trở thành chủ nhân của chiếc cúp NIVEA Men, đồng thời sở hữu những chiếc vé vàng đến tham quan nơi luyện tập và thi đấu của đội bóng hoàng gia Real Madrid, xem trực tiếp một trận cầu La Liga trên sân Bernabeu, tham dự một buổi huấn luyện từ các huấn luyện viên của Real Madrid.

Đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ tham dự cúp NIVEA Men - Đường đến Real Madrid

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá