Tuấn Hưng lập poker, HAT FC thắng Toát Mồ Hôi FC 7-5


Tuấn Hưng lập poker, HAT FC thắng Toát Mồ Hôi FC 7-5

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ tư, ngày 14-09-2016 - 09:14:30
Bình luận
Chiều ngày 13/9, tại sân bóng đá Thành Phát, Hoàng Minh Giám đã diễn ra trận giao hữu giữa HAT FC của ca sỹ Tuấn Hưng và Toát Mồ Hôi FC. Trong trận đấu này, giọng ca Nắm lấy tay anh đã tỏa sáng với 1 cú poker (ghi 4 bàn) để góp công lớn vào chiến thắng 7-5 của đội nhà trước Toát Mồ Hôi FC.
Trong đội hình của HAT FC có những ngôi sao phủi như Hiệp "cóc", Thi "mốc", Hiếu Phúc Yên, Triển "béo", đội trưởng, ca sỹ Tuấn Hưng... Ngoài ra, tiền vệ Tùng Milan của Top Group cũng ra sân trong màu áo FC HAT. Toát Mồ Hôi FC cũng có rất nhiều hảo thủ như Hiếu "quẩy", Long BK, Minh Đức... Hai đội nhập cuộc rất nhanh và không e dè nên trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Toát Mồ Hôi FC là đội có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Long Bk ngay ở phút thứ 5. Nhưng chỉ sau đó 3 phút, ca sỹ Tuấn Hưng đã gỡ hòa 1-1 sau một tình huống xử lý bóng rất tinh quái. Toát Mồ Hôi FC không phải là CLB hay thi đấu các giải phong trào mà họ chỉ lập ra đội bóng chỉ đá vui trong các buổi chiều sau giờ làm việc nên không nhiều CĐV bóng đá phủi Hà thành biết đến. Tuy nhiên, chất lượng và sức mạnh của Toát Mồ Hôi FC cũng rất đáng nể khi họ tiếp tục dẫn HAT FC 3-1 sau đó. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của ca sỹ Tuấn Hưng đã giúp đội nhà gỡ hòa 3-3 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Đội trưởng, ca sỹ Tuấn Hưng chơi rất xông xáo

Ca sỹ Tuấn Hưng đã ghi tới 4 bàn thắng trong trận giao hữu

Tùng Milan trong màu áo HAT FC

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở với những bàn thắng liên tiếp đến với hai đội. Đội trưởng Hiếu "quẩy"  bên phía Toát Mồ Hôi FC chơi rực sáng với 1 hat trick nhưng đội trưởng của HAT FC, ca sỹ Tuấn Hưng, thậm chí còn thi đấu xuất sắc hơn khi anh lập poker (ghi 4 bàn). Ngôi sao phủi Tùng Milan cũng ghi bàn cho HAT FC và đánh dấu 1 chiều đáng nhớ. Anh được đá bóng cùng ca sỹ Tuấn Hưng trong màu áo HAT FC và lại còn bán được giầy cho thần tượng của mình từ thời sinh viên. Chung cuộc, HAT FC giành chiến thắng 7-5 trước Toát Mồ Hôi FC trong một trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá