Tuấn Hưng, Mai Tiến Thành tỏa sáng, HAT đánh bại Đảo Sen 5-3


Tuấn Hưng, Mai Tiến Thành tỏa sáng, HAT đánh bại Đảo Sen 5-3

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ ba, ngày 05-07-2016 - 08:25:02
Bình luận
Tuấn Hưng và đội bóng HAT của anh tiếp tục thực hiện chuỗi trận đấu giao hữu kêu gọi quyên góp ủng hộ các bệnh nhân nhí đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). Và đối thủ của họ trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày 4/7 là FC Đảo Sen.
FC Đảo Sen từng là hiện tượng thú vị tại cúp VCCI 2016 khi suýt đánh bại nhà vô địch VCM-CM với những hảo thủ Phương "Vertu", Đạo "Từ Sơn", Tuấn "bệu". Đội bóng của hai ông bầu sinh năm 1987: Minh Nguyễn và Tuấn Anh đang gấp rút rà soát lực lượng chuẩn bị cho Sudico Cup 2016 nên thi đấu rất quyết tâm trong cuộc so tài với HAT. 

Được thi đấu trên sân nhà Đảo Sen, những ngôi sao như cựu cầu thủ V.League: Quốc Hiền, Huy "con", Xuân Nghĩa, Trường Giang... chơi rất quyết tâm trước dàn binh hùng tướng mạnh của HAT có sự xuất hiện của tuyển thủ quốc gia Thành "rìu" và đội trưởng kiêm chủ tịch: ca sỹ Tuấn Hưng. 

HAT và Đảo Sen chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Tuấn Hưng thi đấu nổi bật với những pha xử lý bóng kỹ thuật

Tuyển thủ quốc gia Mai Tiến Thành "được" hậu vệ Đảo Sen theo sát như hình với bóng

Ngay ở trong hiệp 1, khán giả đã được chiêm ngưỡng cơn mưa bàn thắng khi HAT dẫn trước Đảo Sen 4-2, trong đó Thành "rìu" lập 1 siêu phẩm. Đội trưởng Tuấn Hưng như thường lệ, vẫn khiến người xem ngất ngây bằng những pha đi bóng kỹ thuật đậm chất ngẫu hứng. Tuấn Hưng chơi rất xông xáo, có nhiều cơ hội ngon ăn trong cuộc so tài với Đảo Sen nhưng trong một chiều kém duyên, anh không thể có bàn thắng cho riêng mình giống như trận đấu HAT thắng MUSVN hôm thứ Bảy tuần trước (2/7). 

Tuấn Hưng tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

Quốc Hiền (trái) của Đảo Sen đối đầu tay đôi với Hiếu "Phúc Yên"

Minh Nguyễn (thứ 2 từ trái sang), chủ tịch Đảo Sen và phó chủ tịch Tuấn Anh (áo xanh chuối) cổ vũ hết mình cho "gà nhà"

Chơi ấn tượng nhất trong đội hình HAT là hậu vệ phải Anh Dũng. Chàng cầu thủ sinh năm 1993 này ngày càng hoàn thiện lối chơi và tạo dấu ấn trong đội hình của HAT. Nếu như trước đây, anh được vào sân nhờ mối quan hệ khăng khít với ca sỹ Tuấn Hưng (Anh Dũng là em vợ giọng ca "Nắm lấy tay anh") thì hiện tại, Anh Dũng được nhìn nhận là cầu thủ có chuyên môn tốt, công thủ toàn diện. Chính Anh Dũng là người mở tỷ số trong hiệp 1, đồng thời là nhân vật ấn định chiến thắng 5-3 cho HAT trong hiệp 2 với một pha dứt điểm ở góc gần cực kỳ điệu nghệ. 

Anh Dũng, cầu thủ chơi xông xáo nhất bên HAT và anh đã lập 1 cú đúp

Các cầu thủ Đảo Sen cũng đã khiến những CĐV có mặt trên sân hài lòng bằng lối chơi cống hiến, máu lửa nhưng cũng rất fair-play. Những bàn thắng đẹp mắt của Xuân Nghĩa, Dương "con"... nhận được sự tán thưởng của các CĐV theo dõi trận đấu ở ngoài sân và bộ đôi ông bầu Minh Nguyễn và Tuấn Anh. 

Dương "con" (trái) ghi bàn thắng rất đẹp mắt cho Đảo Sen ở hiệp 2

Trong giờ nghỉ giải lao, ca sỹ Tuấn Hưng kêu gọi mọi người tham gia hoạt động thiện nguyện
 
Trận đấu giữa HAT và Đảo Sen đã diễn ra thành công tốt đẹp

Không chỉ cống hiến 1 trận đấu đẹp mắt, các cầu thủ của HAT và Đảo Sen cũng rất tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, chung tay với các CĐV, đóng góp một phần nhỏ bé của mình ủng hộ các bệnh nhân nhí đang phải điều trị căn bệnh hiểm nghèo. 

Số tiền hơn 20 triệu đồng mà BTC trận giao hữu quyên góp được sẽ được đưa vào quỹ giúp đỡ các bệnh nhân nhí đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). Nghĩa cử cao đẹp ấy rất đáng được trân trọng và ghi nhận trong những trận đấu bóng đá phong trào đầy ý nghĩa tại Hà Nội. 

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá