Tuấn Hưng sát cánh cùng nhạc sỹ Tú Dưa, Hồ Hoài Anh ủng hộ bà con Hà Tĩnh


Tuấn Hưng sát cánh cùng nhạc sỹ Tú Dưa, Hồ Hoài Anh ủng hộ bà con Hà Tĩnh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 06-05-2016 - 17:00:11
Bình luận
Chiều ngày 7/5/2016, ca sỹ Tuấn Hưng và các người bạn của anh sẽ tổ chức đá bóng gây quỹ từ thiện tại Hà Tĩnh để ủng hộ các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây.
Ngoài Tuấn Hưng và các thành viên của đội bóng bóng HAT mà anh là ông bầu, chuyến du đấu lần này còn có cả các nhạc sỹ Tú Dưa, Hồ Hoài Anh, ca sỹ Khắc Việt, Vũ Duy Khánh tham gia. Nhạc sỹ Tú Dưa được người hâm mộ biết đến với những nhạc phẩm nổi tiếng như Nắm lấy tay anh, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Sẽ không còn nữa... 

Không chỉ vậy, nhạc sỹ Tú Dưa còn là một cầu thủ bóng đá phong trào rất tài năng. Anh có nền tảng thể lực tuyệt vời và thi đấu rất đa năng cả ở vị trí tiền đạo lẫn hậu vệ cánh. Tú Dưa cũng là một fan hâm mộ CLB Arsenal và từng nhiều lần tham gia "chém gió" bóng đá trên kênh BongdaTV của Truyền hình cáp Việt Nam. 

Nhạc sỹ Tú Dưa là cầu thủ có lối chơi rất máu lửa

Trong khi đó, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã từng tạo dấu ấn với những nhạc phẩm "In the club" (Tuấn Hưng), "Dẫu Có Lỗi lầm" (Hiền Thục), "Tình Yêu Muôn Màu" (Minh Quân), "Nuối Tiếc" (Hồ Quỳnh Hương), "Cô Gái Tự Tin" (Lưu Hương Giang)... Ở trên sân bóng, tiền đạo có biệt danh là Cu Tý này có lối chơi rất thông minh và lãng tử. 

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh (trái) là tiền đạo chơi rất thông minh

Theo kế hoạch, ca sỹ Tuấn Hưng và các đồng đội của anh sẽ di chuyển vào Hà Tĩnh bằng xe ô tô từ 19h00 ngày 6 tháng 5 năm 2016. Vào lúc 16h30 ngày 7 tháng 5, đội bóng HAT của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện với FC Thuận Mai tại sân bóng Thuận Mai, khối 8 thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh. 7h30 sáng ngày 8 tháng 5, cả đoàn sẽ xuống tận xã Hương Sơn để trao quà cho bà con. 

Ca sỹ Tuấn Hưng là người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Ca sỹ Tuấn Hưng và các đồng đội của anh ở FC HAT

Theo tiết lộ của ca sỹ Tuấn Hưng, sau khi vận động bà con, hiện tại số tiền đã gửi vào tài khoản của anh lên đến con số 71 triệu đồng. Chưa tính số tiền các ca sĩ, doanh nghiệp (hứa trao tận tay bà con) có điều kiện đi cùng ra tận nơi. Hiện tại, ca sỹ Tuấn Hưng tiếp tục kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ, ủng hộ bà con Hà Tĩnh.

Tài khoản của ca sỹ Tuấn Hưng: Nguyễn Tuấn Hưng 
Ngân hàng: Techcombank
Chi nhánh: Techcombank Bùi Thị Xuân.
Từ khóa Tuấn Hưng HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá