Tuấn Hưng tịt ngòi, HAT vẫn thắng Hoàng Gia Mobi


Tuấn Hưng tịt ngòi, HAT vẫn thắng Hoàng Gia Mobi

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ hai, ngày 15-08-2016 - 19:59:51
Bình luận
Chiều ngày 14/8, tại sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa HAT và Hoàng Gia Mobi.
HAT của ca sỹ Tuấn Hưng được cộng đồng bóng đá phủi Hà thành biết đến với những hoạt động thiện nguyện rất có ý nghĩa. Mục đích của trận giao hữu lần này là kêu gọi mọi người chung tay giúp các em thiếu nhi bị bệnh hiểm nghèo ở Bệnh viện K Tân Triều vui đón Tết Trung thu. Trước khi trận đấu diễn ra, BTC đã nhận được sự ủng hộ rất tích cực của mọi người. Riêng đội bóng Hoàng Gia Mobi đã góp 12 triệu đồng vào quỹ.


Trở lại với trận giao hữu, với đội hình chất lượng, đồng đều gồm đội trưởng Tuấn Hưng, các ngôi sao phủi như thủ môn Khả Thơ, Hiệp "cóc", Tuấn "bệu", Anh Dũng, Việt "con", Thi "mốc", HAT chơi lấn lướt ở trong hiệp 1. Nhưng trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của Hoàng Gia Mobi, kinh nghiệm của những cầu thủ Dũng "Cửa Lò", Trần Hiếu, kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.



Sang hiệp 2, HAT có sự thay đổi nhân sự khi những cái tên như Hiếu "Phúc Yên", Đức "màu", Tú "yến", Trung "chéc" được tung vào sân. Và trong một tình huống tấn công đẹp mắt, Hiếu "Phúc Yên" đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp HAT giành chiến thắng trước Hoàng Gia Mobi với tỷ số 1-0.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá