Tuấn Hưng tỏa sáng, HAT mang niềm vui đến cho bệnh nhi ngày 1-6


Tuấn Hưng tỏa sáng, HAT mang niềm vui đến cho bệnh nhi ngày 1-6

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: LÂM PHÚC - Thứ sáu, ngày 26-05-2017 - 14:51:52
Bình luận
Chiều ngày 25/5/2017, tại sân bóng Mỗ Lao, Hà Đông đã diễn ra trận giao hữu giữa HAT của ca sỹ Tuấn Hưng và Hồ Gươm FC.

Mục đích của trận giao hữu rất ý nghĩa này là gây quỹ ủng hộ các các bệnh nhân nhi đang điều trị tại viện K Tân Triều nhân ngày 1-6. Hồ Gươm FC là đội bóng gồm các cư dân tại Hồ Gươm Plaza, Mỗ Lao, Hà Đông. Ca sỹ Tuấn Hưng vừa có chuyến lưu diễn rất thành công ở Hàn Quốc và trong thời gian ở xứ Kim chi, anh đã tới dự khán trận đấu giữa ĐT U20 Việt Nam gặp ĐT U20 New Zealand (hòa 0-0). 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Trở lại với trận giao hữu giữa HAT và Hồ Gươm FC, trong đội hình của đội bóng HAT có rất nhiều ngôi sao phủi như thủ môn Khả Thơ, trái Việt "con", thòng Hà "đen", phải Dũng "Cậu", Tuấn Hưng đá giữa cùng Tú "Yến" trong khi Cường "trắng" được đẩy lên đá cắm. Hiệp 1 diễn ra rất sôi động với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. HAT có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tú "Yến" nhưng Hồ Gươm FC cũng kịp khẳng định sức mạnh bằng bàn gỡ hòa 1-1 rất đẹp mắt. 

Ca sỹ Tuấn Hưng thi đấu rất hay và ghi 1 bàn thắng

Sang hiệp 2, nhờ sự tỏa sáng cựu cầu thủ Nam Định, Duy Hoàng và ca sỹ Tuấn Hưng, HAT đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Trong trận giao hữu ý nghĩa này, BTC đã kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ các bệnh nhân thiếu nhi và số tiền thu được là 23 triệu 100 nghìn đồng. Số tiền này sẽ được ca sỹ Tuấn Hưng cùng các thành viên đội bóng trao quà cho các em nhỏ đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Một số hình ảnh khác:






Từ khóa Tuấn Hưng HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá