Tuấn Hưng và đội bóng HAT thi đấu vì nạn nhân chất độc da cam ở Đà Nẵng


Tuấn Hưng và đội bóng HAT thi đấu vì nạn nhân chất độc da cam ở Đà Nẵng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 08-05-2017 - 15:24:29
Bình luận
Chiều ngày 7/5, ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng HAT đã có trận giao hữu với đội bóng của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng.

Mục đích của trận đấu giao hữu là nhằm gây quỹ hướng về nạn nhân da cam/dioxin Việt Nam, chung tay chia sẻ những nỗi đau do chất độc màu da cam để lại.


Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và sôi động với những pha phối hợp rất kỹ thuật. Hiệp 1, HAT là đội thi đấu hay hơn và dẫn trước đối thủ 3-0. Cả 3 bàn thắng của đội bóng đến từ Hà Nội đều được ghi bởi ca sỹ Tuấn Hưng. 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, với sức trẻ và sự quyết tâm, đội bóng của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3. Trận giao hữu được tổ chức rất quy củ khi có sự chung sức của Nhà hàng Tuna Seafood, số 170b, Hồ Nghinh, Đà Nẵng hỗ trợ công tác hậu cần.


Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, ca sỹ Tuấn Hưng cùng với HAT và đội tuyển Bách Khoa Đà Nẵng đã trao quà cho đại diện 2 gia đình là bà Hoàng Thị Thê (Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) có 2 người con bị nhiễm chất độc màu da cam và ông Phạm Văn Xì là nạn nhân của của chất độc màu da cam.


Với tư cách là đại sứ từ thiện chương trình chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, ca sĩ Tuấn Hưng đã tận tay trao 2 cuốn sổ tiết kiệm, mỗi cuốn sổ trị giá 10 triệu đồng cho hai hộ gia đình hiện đang gánh chịu nỗi đau của chất độc da cam/dioxin. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá