Tuấn Hưng và HAT FC mang niềm vui cho sinh viên ĐH Công Đoàn


Tuấn Hưng và HAT FC mang niềm vui cho sinh viên ĐH Công Đoàn

Tin Tức
HOÀNG VINH - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ ba, ngày 05-03-2019 - 15:04:15
Bình luận
Chiều ngày 4/3/2019, trên sân bóng trường ĐH Công Đoàn (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng đá HAT của ca sĩ Tuấn Hưng gặp đội chủ nhà Đại Học Công Đoàn.

Đây là trận đấu chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3. Bên cạnh đó là kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn 26/3. Chính vì vậy, trận đấu đã được đông đảo các cổ động viên kéo đến chật kín sân để cổ vũ.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều pha bóng đẹp mắt.Với lực lượng đồng đều và kinh nghiệm, HAT đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận.

Trong một ngày phong độ chói sáng, ca sĩ Tuấn Hưng đã có đường kiến tạo cho Hà Đen mở tỉ số của trận đấu. Sau đó ít phút,  chính đội trưởng Tuấn Hưng đã nâng tỷ số lên 2-0 sau một pha chạm bóng đầy nhạy cảm và tinh tế. Hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về HAT sau pha lập công của Việt Hữu Bằng.

Ca sỹ Tuấn Hưng và HAT FC đã có trận đấu giao lưu với Sinh viên Đại học Công đoàn nhân kỷ niệm ngày 8/3

Ca sỹ Tuấn Hưng toả sáng giúp HAT đánh bại Đại học Công Đoàn với tỷ số 6-0

Niềm vui của các cầu thủ HAT

Sang hiệp 2 cả hai đội có nhiều sự thay đổi nhân sự,đội chủ nhà Đại học Công Đoàn dồn lên để kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ vẫn thiếu chính xác và may mắn ở những tình huống quyết định.

Bên phía HAT tiếp tục nâng tỷ số lên 4-0 sau pha phối hợp giữa Lạc Quyền và Hiếu Phúc Yên. Trận đấu khép lại với tỷ số 6-0 sau cú đúp của Hoàng Hipp.

Kết thúc trận đấu ca sĩ Tuấn Hưng đã có màn giao lưu,chụp ảnh cùng đông đảo các bạn sinh viên Công Đoàn.Anh cũng có những sẻ chia kinh nghiệm sống và những lời động viên hữu ích dành cho các bạn trẻ để kết thúc một buổi giao lưu thể thao ý nghĩa.

Chùm ảnh đẹp do nhiếp ảnh gia Kevin Phạm thực hiện về trận đấu








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá