Tuấn Hưng và Xuân Trường là đồng đội của nhau trên sân phủi


Tuấn Hưng và Xuân Trường là đồng đội của nhau trên sân phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 24-01-2016 - 09:33:45
Bình luận
Ngày hôm qua (23/1), ca sỹ Tuấn Hưng có chuyến lưu diễn tại Pleiku (Gia Lai) và tham gia tiệc gala cuối năm của CLB HAGL.
Giọng ca đẹp trai người Hà Thành đã có quãng thời gian rất vui vẻ trên cao nguyên và đặc biệt, anh cùng với cậu em rất thân thiết là tuyển thủ U23 Xuân Trường đã ra sân thi đấu cùng nhau.

Xuân Trường đóng vai hướng dẫn viên đưa vợ chồng Tuấn Hưng và những người bạn đi tham quan Biển Hồ

Buổi sáng, Xuân Trường đóng vai hướng dẫn viên đưa vợ chồng ca sỹ Tuấn Hưng cùng bạn bè đi tham quan các danh lam thắng cảnh ở Gia Lai, trong đó có địa danh nổi tiếng Biển Hồ. Sau bữa trưa đầy thân mật, Xuân Trường cùng ca sĩ Tuấn Hưng đã cùng đá cặp trong trận bóng giao hữu giữa đội bóng HAT và một số người bạn ở phố núi. 

Tuấn Hưng rất ấn tượng với phong cảnh tại Gia Lai

Buổi trưa, cả đoàn có bữa ăn trưa rất vui vẻ

Trận đấu diễn ra lúc 15h với những pha bóng đẹp mắt, gay cấn. Cùng sự cố gắng của cả đội, cú hatrick của tiền vệ Xuân Trường và cú “poker” của Tuấn Hưng, đội HAT đã giành chiến thắng với tỷ số 7-6 chung cuộc. 

Buổi chiều, Tuấn Hưng xách giầy ra sân thi đấu

Tuấn Hưng và Xuân Trường đều ghi bàn trong trận giao hữu

Xuân Trường vừa cùng với ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á diễn ra tại Qatar. Anh đã trở về Gia Lai để chuẩn bị cho sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United. Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam khoác áo 1 CLB hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc. Cũng giống như rất nhiều cầu thủ khác, anh rất thích những bản hít của ca sỹ Tuấn Hưng như Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh...

Tuấn Hưng chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ trẻ của HAGL ở buổi Gala

Ca sỹ Tuấn Hưng không chỉ đam mê ca hát mà anh cũng rất máu bóng đá. Tuấn Hưng rất ấn tượng những gì mà chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã làm. Anh cũng rất thích lối chơi kỹ thuật của HAGL với những ngôi sao như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá