Tuấn “nếp”, chiến binh Bách Khoa và khát vọng trước trận derby Trần Đại Nghĩa


Tuấn “nếp”, chiến binh Bách Khoa và khát vọng trước trận derby Trần Đại Nghĩa

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 15-04-2017 - 08:02:20
Bình luận
Chiều ngày 15/4/2017, vòng bán kết giải VUG 2017 sẽ diễn ra tại NTĐ Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hà Nội với trận đấu tâm điểm giữa ĐH Bách khoa HN và ĐH Xây dựng. Với các CĐV đội bóng trường ĐH Bách Khoa, họ đang mong chờ các cầu thủ con cưng của mình, đặc biệt là ngôi sao Tuấn “nếp” sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà lọt vào chung kết.

Đây đã là lần thứ 3, đội bóng futsal của trường ĐH Bách khoa HN tham gia sân chơi VUG. Trong cả 2 mùa giải trước (2015 và 2016), ĐH Bách khoa HN dù được đánh giá rất cao nhưng đều dừng bước ở bán kết và giành giải Ba chung cuộc. Năm ngoái, Tuấn “nếp” vì bận công việc học tập nên không thi đấu ở sân chơi hấp dẫn này. Còn năm 2015, Tuấn “nếp” cũng không thi đấu ở vòng bảng, anh chỉ đăng ký tham gia ở vòng knock-out và cái tên ĐH Xây dựng đem lại kỷ niệm buồn cho chàng sinh viên sinh năm 1996, khoa Nhiệt điện lạnh này khi đội nhà thua cay đắng trước ĐH Xây dựng ở bán kết.

Tuấn nếp đã ghi được 2 bàn tại VUG 2017

Tuấn “nếp” hiện là sinh viên năm thứ 3 khoa Nhiệt điện lạnh của ĐH Bách Khoa HN

Năm nay, ĐH Bách Khoa HN thi đấu rất hay tính đến thời điểm này khi họ toàn thắng cả 5 trận trước Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại giao, ĐH KHTN, ĐH Kiến trúc và ĐH Công đoàn. Đội hình của ĐH Bách khoa HN rất đồng đều với những cầu thủ tài năng như Anh Tuấn, Văn Hậu, Hữu Tuyền, Tuấn “nếp”, Thái Rooney. 

Vai trò của Tuấn “nếp” ở giải đấu này cũng quan trọng hơn rất nhiều bởi trong khi những đàn anh như Thái Rooney, Hữu Tuyền dù rất tài năng nhưng vì những lý do khác nhau đã vắng mặt 2 trận ở vòng bảng thì Tuấn “nếp” thi đấu đủ cả 5 trận, ghi 2 bàn thắng. Chính phong độ ổn định và tài năng của Tuấn “nếp” đã góp công lớn giúp đội nhà lọt vào bán kết.

Trận đấu giữa ĐH Bách khoa HN (áo đỏ) và ĐH Xây dựng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Tuấn “nếp” là mẫu cầu thủ thi đấu rất máu lửa

Trong trận bán kết gặp lại ĐH Xây dựng cuối tuần này, hơn ai hết, Tuấn “nếp” rất khát khao cùng các đồng đội giành chiến thắng trước đối thủ rất mạnh này để đòi lại món nợ cách đây 2 năm. Nhưng đó không phải là việc dễ dàng bởi ĐH Xây dựng hiện là nhà ĐKVĐ và cũng trình diễn một phong độ hết sức ấn tượng. Lối chơi phòng ngự phản công với bộ ba tam giác án ngữ khu trung tuyến của ĐH Xây dựng không dễ bị khắc chế. HLV Lê Duy Long của ĐH Bách Khoa là người giàu kinh nghiệm ở sân chơi 11 nhưng anh vẫn cần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trong bộ môn futsal. 

Với cá nhân Tuấn “nếp”, dù thi đấu rất hay nhưng cầu thủ tài năng người Thanh Hóa này sẽ phải đối đầu với một cầu thủ tên Tuấn khác là Lục Anh Tuấn. Ở giải đấu năm nay, trung vệ của ĐH Xây dựng chơi cực kỳ ấn tượng và chỉ huy rất hiệu quả hàng thủ của đội nhà. Tuấn “nếp” hay Tuấn "Lục", ĐH Bách khoa HN và ĐH Xây dựng, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai ngôi trường liền kề nhau này? Câu trả lời sẽ chỉ có sau cuộc so tài thượng đỉnh được các sinh viên ví von là trận derby Trần Đại Nghĩa diễn ra vào chiều ngày 15/4/2017.

Lịch thi đấu cụ thể vòng bán kết VUG 2017 (15/4/2017):
ĐH Thủy lợi HN vs ĐH GTVT HN (13h30)
ĐH Bách khoa HN vs ĐH Xây dựng (15h00)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá