Tuấn "ốc" lên đồng, Ecofoot vô địch giải Sưởi ấm mùa đông 2016


Tuấn "ốc" lên đồng, Ecofoot vô địch giải Sưởi ấm mùa đông 2016

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 13-11-2016 - 06:10:54
Bình luận
FC Ecofoot đã giành chức vô địch giải Sưởi ấm mùa đông 2016 theo một cách không thể tuyệt vời hơn khi đánh bại FC Cây Khế trong trận chung kết nghẹt thở.
Cả hai đội đã từng gặp nhau trong trận chung kết mùa giải năm ngoái nên không lạ gì nhau. Tại giải Sưởi ấm mùa đông 2015, Ecofoot đã để thua FC Cây Khế sau loạt đá luân lưu 3 mét nên họ rất khát khao đòi nợ. Với đội hình toàn các ngôi sao: thủ thành Tuấn "ốc", trung vệ Cường "trắng", hai cánh là những cầu thủ tên Mạnh: Mạnh "nát" (phải), Mạnh "tũn" (trái), cặp tiền vệ trung tâm Duy "tễu", Đạo "Từ Sơn", trung phong Phương "Vertu", FC Ecofoot nhanh chóng đẩy cao đội hình, chiếm lĩnh thế trận. 

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

FC Cây Khế là đội mở tỷ số

Rất đông các CĐV tới theo dõi trận chung kết

Tuy nhiên, FC Cây Khế mới là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số từ một pha phản công rất nhanh và người kết thúc là Tùng "tít". Dù sớm bị thủng lưới, các cầu thủ Ecofoot vẫn thi đấu vẫn nhịp nhàng, kỹ thuật. Sức ép lên phần sân của FC Cây Khế trong hầu hết quãng thời gian của hiệp 1 là cực lớn. Liên tiếp những pha dứt điểm của Mãnh "tũn", Đạo "Từ Sơn" và Phương "Vertu" bị thủ thành Ngọc Thạch bên phía FC Cây Khế xuất sắc cản phá, hoặc bóng tìm đến cột dọc và xà ngang trong sự tiếc nuối của các CĐV Ecofoot.

Giang Nguyên Công vào sân thay Mạnh "tũn" và anh là cầu thủ rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Ecofoot

Phương "Vertu" gỡ hòa 2-2 cho Ecofoot sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn

Hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về FC Ecofoot nhưng FC Cây Khế giữ cự ly đội hình tốt hơn và họ rất sắc sảo trong những pha phản công. Sự góp mặt của bộ đôi Đức "tỉn", Kiên "mán" giúp FC Cây Khế tạo dựng một thế trận chắc chắn trước dàn sao của Ecofoot. Phút thứ 10 của hiệp 2, Tùng "tỉn" có pha chuyền bóng rất thông minh cho Tùng "tít" dứt điểm chuẩn xác, nhân đôi cách biệt cho FC Cây Khế. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, FC Ecofoot có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ pha ghi bàn rất nỗ lực của hậu vệ Giang Nguyên Công. Chính bàn thắng này đã thắp lại niềm tin cho đội bóng của ông bầu Hiệp "Arch". Họ tiếp tục dồn ép đối thủ trong những phút còn lại của trận đấu và buộc đối phương phải mắc sai lầm. Trong một tình huống tấn công đẹp mắt bên cánh trái, trung vệ Cường "trắng" trong một pha dâng cao đã có đường chuyền dọn cỗ cho Phương "Vertu" đệm bóng vào lưới trống, gỡ hòa 2-2 cho Ecofoot. 

Tiền đạo Tuấn "bệu" của Ecofoot bị chấn thương không thể thi đấu

Trận chung kết phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 3 mét

Thủ môn Tuấn "ốc" của Ecofoot thi đấu cực kỳ xuất sắc khi cản phá 3 quả đá luân lưu của đối phương

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Ecofoot

FC Cây Khế chỉ còn thi đấu với 6 người khi cầu thủ Kiên "mán" nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân sau pha phạm lỗi với Duy "tễu". Ecofoot không thể tận dụng lợi thế này trong những phút ít ỏi còn lại của trận đấu và đôi bên buộc phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 3 mét. Trong trò chơi cân não này, thủ thành Tuấn "ốc" của Ecofoot đã sắm vai người hùng khi anh cản phá được 3 quả đá luân lưu của đối phương, góp công lớn vào chiến thắng 3-2 của đội nhà. Dù thua cuộc nhưng với những gì mà FC Cây Khế thể hiện trong trận chung kết, họ xứng đáng giành những lời ngợi khen. Ở trận tranh giải Ba, FC Mỹ Đình 2 thắng New Style 3-2.

Danh sách các nhà vô địch giải Sưởi ấm mùa đông:
FC Ecofoot (2016)
FC Cây Khế (2015)
FC 6789 (2014)

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá